"Chúng tôi quyết định rời xa nhau ở thời điểm một năm trước khi tôi nhận vai thầy giáo Duy trong phim Đừng bắt em phải quên. Lý do cụ thể về việc chia tay, tôi không muốn chia sẻ. Con gái tôi hiện ở với vợ cũ. Tôi sống độc thân", anh nói.

Lâu nay, Thanh Sơn không đăng ảnh vợ con trên trang cá nhân. Trong những bài phỏng vấn gần đây, anh chỉ trải lòng về nhân vật trong phim, sự kết hợp với các bạn diễn và hoàn toàn không nhắc đến gia đình. Anh cho biết bản thân hiện tại chỉ chú tâm vào công việc, những vai diễn. Ngoài nhân vật thầy giáo Duy, nam diễn viên còn thủ vai Sơn trong phim Tình yêu và tham vọng đang lên sóng.

1-15929733276961922377582-1594-3862-6019-1599560390.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=dPhHYZPs293vYYsmmd3DSw

Thanh Sơn.

Gần đây, Thanh Sơn dính nghi vấn tình cảm với Quỳnh Kool khi cả hai góp mặt trong bộ phim Đừng bắt em phải quên. Mối tình thầy - trò của họ trên phim khiến khán giả thích thú. Tuy nhiên, anh phủ nhận có quan hệ tình cảm với bạn diễn.

"Có thời điểm, nhiều người cố gắng 'đẩy thuyền' Sơn và Quỳnh vì ăn ý và đẹp đôi nhưng cũng có người nói tôi đã có vợ. Thực tế, là đồng nghiệp nên Quỳnh biết tôi đã ly hôn. Do cả hai đều độc thân nên diễn với nhau khá ngọt. Tuy nhiên, đó là phim, còn chúng tôi hoàn toàn không có chuyện yêu nhau. Phim thật tình giả thôi!", anh nói.

Trước đó, khi được hỏi lý do đăng ảnh đại diện tình tứ trên trang cá nhân giống Thanh Sơn, Quỳnh Kool từng nói cả hai độc thân nên hành động này là bình thường. Nữ diễn viên phủ nhận yêu Thanh Sơn và cho biết nam diễn viên chỉ là một người anh trong nghề. Cô rất hạnh phúc vì cặp đôi Duy - Ngọc trong Đừng bắt em phải quên nhận cảm tình lớn từ khán giả.

Thanh Sơn tham gia hàng loạt phim truyền hình như Cả một đời ân oán, Nàng dâu order, Chạm tay vào nỗi nhớ nhớ, Tình yêu và tham vọng... Không chỉ có ngoại hình điển trai, Thanh Sơn còn được giới chuyên môn đánh giá cao ở khả năng diễn xuất. Anh là kép chính ở Nhà hát Tuổi trẻ nhiều năm nay.

Thiên Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022