Phương Oanh bất ngờ tiết lộ đã chia tay bạn trai và đang độc thân. Cô nói với iOne về nguyên nhân dừng lại mối quan hệ: "Tôi từng kỳ vọng rất nhiều vào mối tình này nhưng càng đi sâu, cả hai chúng tôi nhận ra nhiều vấn đề chưa phù hợp, không đúng thời điểm. Vì vậy, tôi và anh quyết định chia tay cách đây không lâu. Chia tay anh ấy, tôi không đau khổ bởi dù sao, cả hai cũng không làm gì có lỗi với nhau. Nhưng không đau khổ không có nghĩa là tôi vui vẻ, bởi tôi đặt nhiều tâm huyết, kỳ vọng vào mối tình này", cô nói.

Phương Oanh công khai chuyện tình cảm từ đầu tháng 3. Bạn trai hơn cô 2 tuổi, làm kinh doanh. Cô quen anh qua sự giới thiệu của một người bạn rồi nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Ngay lần gặp gỡ đầu, cả hai đã cảm thấy hòa hợp, hút nhau "như tình yêu sét đánh".

Trong mắt Phương Oanh, người đàn ông này có độ đằm, độ chín khi từng trải qua nhiều điều trong cuộc sống. Anh sâu sắc nhưng khiêm tốn, học thức, hiểu biết. Ở bên anh, cô luôn cảm thấy an toàn, được che chở, bảo vệ.

2346-image001-1599492088-8467-1599492206.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=BD8rI9yG1rvxMnwVOgnsVA

Phương Oanh.

Phương Oanh cho biết, cuộc tình của cô không dài nhưng cũng chẳng quá ngắn. "Chỉ là phận chúng tôi mỏng, không đến được với nhau. Tôi đã 31 tuổi, từng trải qua không ít sự mất mát, đổ vỡ. Do đó, tôi giữ sự an yên khi kết thúc chuyện tình cảm, không quá đau khổ, dằn vặt. Thời điểm mới đây, bạn trai có níu kéo và mong muốn cùng tôi đi đường dài, nhưng rất tiếc mọi thứ phải khép lại", cô chia sẻ.

Ba năm trở lại đây, Phương Oanh là một trong những gương mặt nổi bật ở mảng phim truyền hình miền Bắc. Cô được giao vai chính trong nhiều phim như Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh Búp bê, Cô gái nhà người ta... Trong đó, vai Quỳnh Búp bê trong bộ phim cùng tên là dấu ấn quan trọng, giúp Phương Oanh vụt sáng. Gần đây Phương Oanh tiết lộ sẽ tạm ngưng đóng phim trong khoảng 1-2 năm, sau khi Lựa chọn số phận đóng máy.

Trước ý kiến cho rằng Phương Oanh dừng đóng phim vì chạy theo chuyện tình cảm, cô phủ nhận. Nữ diễn viên khẳng định chưa bao giờ để chuyện tình cảm chi phối đến công việc và chưa một ai có thể can thiệp vào quyết định công việc cá nhân. Cô dừng đóng phim vì muốn nghỉ ngơi, trả lại cảm xúc trọn vẹn cho mình mà không vướng bận vai diễn nào.

Phương Oanh từng thừa nhận đường tình duyên không suôn sẻ, thậm chí rất thiếu may mắn. "Hơn 30 tuổi, tôi cũng trải qua 6 - 7 mối tình rồi. Một, hai mối thất bại thì còn bảo do cái này cái kia, chứ đến 6-7 mối thì chắc chắn không phải do người ta, cũng chẳng thể do mình hoàn toàn được. Có lẽ tôi đã yêu sai cách, nên chưa đi đến đích", cô nói.

Phương Oanh tâm sự, dù qua nhiều mối tình, cô vẫn giữ mẫu bạn trai là những người đàn ông lớn tuổi, từng trải thay vì những người trạc tuổi mình.

Thiên Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022