Sau ồn ào bị "chặn đường đòi nợ" nổ ra hôm 9/1, Dương Cẩm Lynh cho biết đã bị hủy 2 hợp đồng với tổng giá trị lên đến 160 triệu đồng, trong đó có 1 hợp đồng nữ chính trong phim Giai nhân.

Không chỉ vậy, hiện tại, nữ diễn viên còn có nguy cơ không được tham gia diễn xuất trong dự án Thời mở cửa - phim truyền hình mà cô đã tham gia casting cách đây không lâu.

Chia sẻ với PV Dân trí, ông Nguyễn Phương Điền - đạo diễn phim Thời mở cửa - cho biết ngày nay, khán giả có xu hướng "quay lưng" với những nghệ sĩ vướng tai tiếng. Chính vì thế dù là vai chính hay vai phụ thì mỗi nhân vật đều phải đề xuất 2-3 tên tuổi để có sự chọn lựa, quan trọng lý lịch diễn viên phải rõ ràng.

duong-cam-lynh-1673441757640.jpeg

Dương Cẩm Lynh có nguy cơ không được chọn tham gia phim "Thời mở cửa" (Ảnh: Facebook nhân vật).

Về ồn ào của Dương Cẩm Lynh, đạo diễn Nguyễn Phương Điền cho rằng đó là "chuyện không ai mong muốn". Tuy nhiên, sự cố này cũng là một trong những điều để nhà sản xuất cân nhắc trước khi đưa ra quyết định chọn diễn viên.

Nam đạo diễn giải thích: "Diễn viên casting cho phim sẽ qua nhiều vòng. Mỗi nhân vật trong phim sẽ có vài đề cử, danh sách các đề cử sẽ gửi cho Đài truyền hình để chọn lựa, Dương Cẩm Lynh là một trong những đề cử đó. Khi biết chuyện của Dương Cẩm Lynh, chúng tôi cũng thông cảm cho cô ấy, nhưng mọi việc thế nào thì để nhà sản xuất quyết định. Phim đến 60 tập, rất dài, nhà sản xuất đầu tư rất lớn. Lỡ như trong quá trình quay, diễn viên có xảy ra chuyện gì sẽ ảnh hưởng đến lịch phát sóng của nhà đài, như thế thì gây ra tổn thất nặng. Đài truyền hình chứ không phải YouTube hay kênh mạng xã hội nên không thể muốn phát khi nào thì phát được".

Ông cho biết lẽ ra phim Thời mở cửa sẽ bấm máy trước Tết Nguyên đán, nhưng vì không kịp nên mọi thứ phải dời qua sau Tết. Chính vì thế hiện hợp đồng của diễn viên cũng chưa hoàn thành, Dương Cẩm Lynh và đoàn phim cũng chưa có bất cứ sự ràng buộc nào. 

Đạo diễn nhấn mạnh: "Chúng tôi không phải "triệt đường sống" hay gì cả, chỉ là đậu hay rớt vẫn chưa biết, nên chuyện này cũng là điều mà nhà đài cần cân nhắc".

Dương Cẩm Lynh (SN 1982) là gương mặt quen thuộc của màn ảnh phía Nam. Cô từng đoạt giải Á hậu Điện ảnh 1999 và vào top 22 Hoa hậu Toàn quốc Báo Tiền Phong năm 2000. Diễn viên ghi dấu ấn trong những bộ phim như: Hoa dại, Ngõ vắng, Tiệm ăn dì ghẻ, Bánh mì ông Màu... Mới đây nhất, nhờ vai diễn trong Lỗi đạo cang thường, Dương Cẩm Lynh được đề cử 2 hạng mục Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất và Nữ diễn viên xuất sắc tại giải thưởng Ngôi sao xanh 2022.

Vừa qua, Dương Cẩm Lynh đã xác nhận tổng số tiền cô đang nợ người thân, bạn bè… là 5 tỷ đồng. Diễn viên Tiệm ăn dì ghẻ khẳng định đang cố gắng làm việc để trả nợ chứ "chưa bao giờ trốn tránh ai".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022