Ở tập phát sóng tối 7/9, bốn đội Nhà Trẻ, Mứt Gừng, Chín Muồi, Cá Lớn có hai phần trình diễn: nhóm và song ca. Theo luật, "anh trai" có điểm bình chọn cá nhân thấp nhất trong ba đội nguy hiểm sẽ phải chia tay với chương trình. Kết quả Đăng Khôi (nhà Cá Lớn), Trần Duy Nhất, Phạm Khánh Hưng (nhà Mứt Gừng), Neko Lê (nhà Chín Muồi) bị loại.

dang-khoi-4612-1725724751.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=xonDOMQc0s10NmoqulDNzg

Đăng Khôi dọn dẹp đồ đạc rời khỏi ngôi nhà chung của chương trình. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Đăng Khôi cho biết anh không thấy buồn vì hoàn thành được tâm niệm cá nhân khi đến chương trình là mang lại niềm vui cho mẹ, gia đình nhỏ của anh. "Tôi trải nghiệm những giây phút thăng hoa trên sân khấu cùng 32 đồng nghiệp. Có những tiết mục, tôi thấy tự hào vì tạo được dấu ấn riêng", ca sĩ nói.

Từ đầu chương trình, sự góp mặt của giọng ca gốc Hà Nội gây chú ý với khán giả vì anh ngưng hát 10 năm qua. Trong tập mở màn, Đăng Khôi chọn mashup hai bản hit một thời của anh Cô bé mùa đông (Phạm Toàn Thắng sáng tác ) và Thương thương thương, yêu yêu yêu (Lê Bá Vĩnh sáng tác), nhận được sự yêu mến của người xem. Ca sĩ nói ở tuổi 41, anh gặp áp lực về tuổi tác, sức khỏe, cơ thể không còn dẻo dai như lúc trẻ. Dù vậy, anh vẫn cố gắng luyện tập để trình diễn phần vũ đạo sôi động.

dang-khoi-hat-co-be-mua-dong-thuong-thuong-thuong-yeu-yeu-ye-1720326763.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=DikQ5J76VkD5bT7anxXP9A
Đăng Khôi hát "Cô bé mùa đông - Thương thương thương, yêu yêu yêu"

Trích tiết mục mashup "Cô bé mùa đông - Thương thương thương, yêu yêu yêu" - Đăng Khôi. Video: Ban tổ chức cung cấp

Ca sĩ cố gắng học thêm những kỹ năng trình diễn như chơi guitar điện ở công diễn ba. Đăng Khôi còn đảm nhận phần chia câu, bè trong ca khúc Bao tiền một mớ bình yên (14 Casper sáng tác) cho các thành viên Nhóm KaMe hát trong công diễn hai. Tiết mục của anh cùng đồng đội lọt vào top thịnh hành trên YouTube.

Đăng Khôi quê Hà Nội, từng đoạt giải "Nam ca sĩ trẻ triển vọng" Làn Sóng Xanh 2007. Trong 15 năm ca hát, anh phát hành 10 album, trong đó có nhiều bài được yêu thích như Cô bé mùa đông, Thiên đường vắng em, Vì sao trong anh. Năm 2013, anh kết hôn với Thủy Anh, 39 tuổi, có hai con trai.

dang-khoi-2-2875-1725724751.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=XTTjByfR8RiJN3m0eEMcCg

Từ trái sang: Phạm Khánh Hưng, Trần Duy Nhất, Đăng Khôi, Neko Lê trong hậu trường công bố kết quả, viết thư tạm biệt các "anh trai" còn lại. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

BB Trần rơi nước mắt khi nói lời chia tay bốn "anh trai". Anh cho biết Đăng Khôi là người nhiệt tình, luôn hỗ trợ đồng nghiệp khi cần. Trong khi đó, đạo diễn Neko Lê là người hoạt ngôn, tạo ra những câu chuyện vui vẻ ở ngôi nhà chung kết, nối các "anh trai" gần nhau hơn.

Trong công diễn bốn, đội Nhà Trẻ - nhóm thi của Đinh Tiến Đạt, Tiến Luật, Rhymastic, Quốc Thiên, Binz, Duy Khánh, Quốc Thiên, Rhymastic dẫn đầu với phần hát nhóm Đào liễu và song ca Đêm cô đơn (Trung Kiên sáng tác).

Mứt Gừng của Bằng Kiều, Trương Thế Vinh, Phan Đinh Tùng, Duy Nhất - trình diễn nhạc phẩm Dạ cổ hoài lang (Cao Văn Lầu sáng tác), còn Hoàng Hiệp, Phạm Khánh Hưng thể hiện phần song ca Gọi anh (Dương thụ sáng tác).

Nhà Cá Lớn gồm Tự Long, Tuấn Hưng, Đăng Khôi, Soobin, Trọng Hiếu, Jun Phạm, Thanh Duy diễn tiết mục Chiếc khăn piêu (nhạc: Phát triển dân ca Xá, lời: Doãn Nho), hai thành viên Cường Seven, Trọng Hiếu được chọn kết hợp ở bài 12H03 (APJ sáng tác).

Nhà Chín Muồi của S.T Sơn Thạch, Tăng Phúc, Neko Lê, Thiên Minh, BB Trần hát Mưa trên phố Huế (Minh Kỳ, Tôn Nữ Thụy Khương sáng tác). Hai thành viên còn lại Kay Trần, Bùi Công Nam hòa giọng trong nhạc phẩm Chuyện nhà bé thôi, con đừng về (Kai Đinh).

Anh trai vượt ngàn chông gai gồm 15 tập, được Việt hóa từ show truyền hình ăn khách Trung Quốc - Call Me By Fire. Show dành cho 33 gương mặt nam trên 30 tuổi, hoạt động trong showbiz. Thông qua các vòng, người chơi biểu diễn theo nhóm, 17 gương mặt được chấm điểm cao nhất sẽ hội tụ thành nhóm nhạc có tên Gia tộc toàn năng.

Hoàng Dung

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022