Katy Perry cười tươi khi được Orlando Bloom hôn má trước các ống kính máy ảnh. Nữ ca sĩ 39 tuổi mặc bộ đầm đen và trang điểm phong cách cá tính tới ủng hộ chồng ra mắt phim mới. The Cut có sự tham gia của Orlando Bloom trong vai một võ sĩ quyền anh đã giải nghệ, người quyết tâm giành lại danh hiệu vô địch.

katy-5772-1725682478.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=X_b3cUN-dJ4nHJPLLGhpaw

Katy Perry và Orlando Bloom tại buổi ra mắt phim 'The Cut'. Ảnh: Invision

Cặp sao sánh đôi đi sự kiện chỉ hai ngày sau khi Katy Perry cởi mở chia sẻ về chuyện tình cảm trên podcast Call Her Daddy. Tại chương trình này, nữ ca sĩ kể về quá trình hẹn hò của cô và Orlando từ năm 2016, cách họ vượt qua sóng gió và giữ mối quan hệ bền chặt.

katy3-7001-1725682478.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=uGhImNLBKzsI2wRWa2rBsw

Cặp sao tới Canada dự Liên hoan phim Toronto. Ảnh: Invision

Katy cũng tiết lộ chuyện giường chiếu và gây sốt những ngày qua. Cô kể sẽ thưởng Orlando những cuộc yêu nồng cháy sau khi anh làm việc nhà. Giọng ca Firework nói cô luôn cảm kích cách Orlando sẵn sàng xắn tay áo lau dọn nhà cửa, rửa chén bát vào mỗi cuối tuần khi người giúp việc nghỉ. Sau khi Katy Perry quảng bá cuộc phỏng vấn này trên Instagram, Orlando liền bình luận: "Anh đã dọn sạch toàn bộ nhà cửa rồi nhé". Sự tương tác đáng yêu của cặp sao nhận được hàng chục nghìn lượt Like và khen ngợi của người hâm mộ.

Orlando Bloom và Katy Perry đính hôn năm 2019, hiện có con gái bốn tuổi. Cặp sao thường xuyên đồng hành trong các sự kiện và ủng hộ công việc của nhau. Orlando từng đưa con tới xem concert của Katy ở Las Vegas và nhiều lần tới cổ vũ chương trình American Idol nơi cô làm giám khảo. Hai người cũng cùng nhau chia sẻ niềm đam mê hoạt động thiện nguyện.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022