van-hau-khong-the-so-sanh-hanh-phuc-cuoi-vo-voi-chien-thang--1701002336.png?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=c_qE-z1T5hTKbDEwWRaqSA
Văn Hậu Không thể so sánh hạnh phúc cưới vợ với chiến thắng sân cỏ'

Đoàn Văn Hậu phát biểu và khoảnh khắc của cặp sao tại đám cưới ngày 26/11. Video: Hà Thu

Khoảng 18h, Đoàn Văn Hậu xuất hiện trên sân khấu hôn lễ trong tiếng vỗ tay của mọi người. Trên nền nhạc du dương, Doãn Hải My được bố dắt tay bước vào lễ đường, trao cho con rể.

Khi MC Trần Ngọc hỏi về cảm xúc, chú rể nói hạnh phúc vì đã mong chờ giây phút này từ lâu. Trước câu hỏi: "Việc cưới vợ có thể sánh ngang với bao nhiêu trận thắng trên sân cỏ?", Đoàn Văn Hậu cho biết khó có thể so sánh, đám cưới là sự kiện đặc biệt trong đời người.

Van-Hau-Hai-My-1-2030-1701003177.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=d8YMCp7f9Z8ywH-Mx3BVsw

Hải My, Văn Hậu trao nhau nụ hôn ở tiệc cưới. Ảnh: Hà Thu

Ở phần lễ, Văn Hậu lấy ra chiếc hộp nhỏ hình trái bóng - món đồ thân thuộc gắn liền sự nghiệp cầu thủ, bên trong chứa nhẫn và giơ cho quan khách xem. Cặp sao lần lượt đeo nhẫn cưới cho nhau, thoải mái thể hiện tình cảm. Sau khoảnh khắc hôn nhau, Hải My giúp Văn Hậu lau son bị lem ra môi.

Cô dâu, chú rể và hai bên gia đình không phát biểu nhiều, chỉ thực hiện các nghi thức như cắt bánh, rót rượu. Khi xem video chúc mừng của người thân, bạn bè không thể góp mặt tại bữa tiệc gồm cầu thủ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, cô dâu Hải My xúc động, nhiều lần rớm nước mắt.

Không gian sự kiện được trang trí theo cảm hứng khu vườn địa đàng, sử dụng pha lê và các loài hoa như hồng, cẩm tú cầu, tulip, calla, phi yến, delphinium. Doãn Hải My dùng hoa cưới cầm tay kết từ linh lan, hình dáng giống như những chiếc chuông nhỏ, biểu trưng cho sự hạnh phúc.

Nhiều đồng nghiệp, bạn bè của Hải My, Văn Hậu như diễn viên Bảo Hân, Bình An, nhạc sĩ Khắc Việt, ca sĩ Tuấn Hưng và các cầu thủ, cựu huấn luyện viên tuyển Việt Nam Park Hang-seo tới chung vui. Sau phần lễ, ban nhạc, một số khách mời hát tặng cô dâu chú rể. Hòa Minzy thể hiện bài Ánh nắng của anh (Khắc Hưng) để mừng hạnh phúc Hải My, Văn Hậu.

>>> HLV Park Hang-seo và dàn sao dự tiệc cưới Văn Hậu, Hải My

Họ quen nhau từ năm 2020 nhưng đến tháng 8/2022 mới công khai. Văn Hậu là người chủ động tán tỉnh. Người đẹp từng không trả lời tin nhắn làm quen của cầu thủ với lý do "bận học". Về sau, cô chịu mở lòng, nhận thấy cầu thủ có nét đáng yêu, tâm lý.

Doãn Hải My nhận lời cầu hôn hồi tháng 9, họ nhanh chóng đăng ký kết hôn sau đó. Với Đoàn Văn Hậu, trải qua ba năm gắn bó rồi đi đến hôn nhân là chiến thắng lớn trong tình yêu. Hôm 11/11, họ làm lễ ăn hỏi theo phong cách truyền thống ở Hà Nội, sau đó rước dâu về Thái Bình.

Doãn Hải My 22 tuổi, quê Hà Nội, từng vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, giành giải Người đẹp tài năng. Cô tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội hồi tháng 5, hiện theo đuổi công việc người mẫu, kinh doanh.

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu 24 tuổi, chơi bóng ở vị trí hậu vệ. Anh được gọi vào đội tuyển quốc gia Việt Nam khi mới 18 tuổi, trở thành cầu thủ trẻ nhất tuyển Việt Nam năm 2017, từng góp phần giành huy chương vàng SEA Games 2019. Anh hiện chơi bóng cho CLB Công an Hà Nội.

Hà Thu - Tân Cao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022