Sam cho biết hiện tại cô đã gần như về lại dáng giống trước khi sinh. Nữ diễn viên thay mặt cho các cộng sự gửi 100 triệu đồng đến quỹ cứu trợ miền Bắc để cùng với hàng triệu người Việt, góp phần khắc phục phần nào những hậu quả tang thương mà bão lũ gây ra.

duc_5824.jpg
Ngô Kiến Huy, Jun Phạm đến chúc mừng Sam.

“Là một người Việt Nam, Sam vô cùng đau xót khi chứng kiến cảnh bão lũ tàn phá miền Bắc nước ta. Mỗi ngày, khi lướt qua những thông tin, hình ảnh về bão lũ, Sam cảm thấy buồn vô cùng. Trước đó, Sam đã góp 50 triệu tiền cá nhân của mình cho Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam. Hôm nay, Sam và các cộng sự quyết định góp thêm 100 triệu nữa. Số tiền này tuy rất nhỏ nhoi so với những sự đóng góp của các anh chị cô chú khác nhưng xin cho Sam được phép làm trong khả năng của mình để cùng hướng đến đồng bào đang gặp khó khăn”, Sam nói thêm.

linh4610-17261519094941021336698-ezgif.com-webp-to-jpg-converter.jpg
Sam cho biết sẽ sớm quay trở lại đóng phim.

Sam cho biết, sau khi sinh con cô rất bận rộn với việc chăm sóc các bé. Sam phủ nhận chuyện không nhận show, phim ảnh, ngược lại, nữ diễn viên hài hước đính chính:

“Mọi người đừng có đồn em bỏ nghề nha. Em vẫn chăm chỉ đi làm lắm, các bầu show ơi hãy book em đi, em sẵn sàng đi làm mà. Nói đùa vậy thôi chứ từ sau khi lập gia đình và có con, Sam bớt tham công tiếc việc hơn. Hồi trước, 1 tuần có 7 ngày thì Sam đi làm đủ 7 ngày, từ sáng đến tối có mặt ở phim trường, ăn cơm trường quay còn nhiều hơn ăn cơm ở nhà. Thời điểm đó, sức khỏe Sam bị ảnh hưởng nhiều. Sau này, Sam hiểu ra là nên tận hưởng và chăm sóc bản thân nhiều hơn. Sam sẽ sớm trở lại trong các dự án nghệ thuật và gameshow thôi, mọi người đừng lo lắng quá”.

linh4569.jpg
Tuy xuất hiện muộn nhưng cặp song sinh Ijin - Ijun của Sam đã chiếm hết spotlight.

Tuy xuất hiện muộn nhưng cặp song sinh Ijin - Ijun của Sam đã chiếm hết spotlight. Trong khi bé gái tỏ ra thoải mái, vui vẻ tương tác với Jun Phạm, Ngô Kiến Huy hay Trương Quỳnh Anh thì bé trai lại tỏ ra khá sợ sệt. Khoảnh khắc cậu bé bật khóc khiến các vị khách đều bật cười, còn Ngô Kiến Huy và Jun Phạm - những người đang cố sức dỗ dành cậu bé thì chỉ biết bất lực vì không có cách nào làm em nín khóc.

Cuối tháng 2/2024, Sam thông báo đã sinh đôi cặp nhóc tỳ 1 trai 1 gái. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thoải mái chia sẻ hình ảnh các con. Những khoảnh khắc đáng yêu của cặp song sinh "đốn tim" nhiều người vì quá đáng yêu.

Trước đó vào tháng 4/2023, Sam chính thức đăng ký kết hôn. Được biết, ông xã của Sam không hoạt động trong giới giải trí. Trong suốt khoảng thời gian bên nhau, anh cũng luôn yêu chiều và giúp cô có được những cái nhìn tích cực khi đối diện với các vấn đề trong cuộc sống. Đáng chú ý, Sam cũng khẳng định sẽ không công khai dung mạo của ông xã.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022