Sau 16 tiết mục solo của từng anh trai ở vòng chung kết 1 Anh trai "say hi", khán giả sẽ tiếp tục bình chọn cho thí sinh yêu thích. Khác những vòng đấu trước đó, kết quả vòng chung kết được quyết định hoàn toàn bởi khán giả toàn quốc bình chọn online thông qua nền tảng. 

Trước thềm chung kết công bố kết quả bình chọn, 5 anh trai được khán giả dự đoán sẽ thành đoàn sau chương trình Anh trai "say hi" là HIEUTHUHAI, Anh Tú Atus, Dương Domic, Rhyder và Quang Hùng MasterD. Đây đều là những nghệ sĩ đa tài, sở hữu lượng fan đông đảo và nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả qua màn trình diễn solo tại vòng chung kết.

Ngay từ đầu chương trình Anh trai "say hi", HIEUTHUHAI đã là gương mặt nổi bật trong số 30 anh trai. Trải qua từng livestage, HIEUTHUHAI ngày càng chứng tỏ năng lực của mình với khả năng hát, rap, vũ đạp và trình diễn ổn.

457693752_981311003796131_1768901706159803706_n.jpg

Tại chung kết 1 Anh trai "say hi", HIEUTHUHAI thể hiện ca khúc Quay đi quay lại do chính nam rapper sáng tác. Quay đi quay lại là câu chuyện về một cặp đôi yêu nhau nhưng thường làm tổn thương nhau, quay đi quay lại vẫn không thể thoát ra khỏi mối tình này. 

“Tôi bước vào chương trình với tâm thế là một người đã được nhiều khán giả biết đến và có nhiều người đã theo dõi hành trình âm nhạc của em. Cho nên tôi rất sợ khán giả không thấy được sự bứt phá của mình. Nhưng cho đến giờ, tôi cảm thấy tham gia chương trình Anh trai “say hi” là một quyết định đúng đắn của tôi”, HIEUTHUHAI chia sẻ. 

Cái tên tiếp theo được dự đoán lọt vào nhóm chiến thắng Anh trai "say hi" sau HIEUTHUHAI là Anh Tú Atus. Từ khi tham gia Anh trai “say hi", độ phủ sóng của Anh Tú Atus là điều không thể phủ nhận. Từ khóa “Atus tại chương trình Anh trai say hi”, “Anh Tú Atus”,… được tìm kiếm cao nhất ở chương trình. Ngoài ra, các ca khúc có Anh Tú Atus góp mặt đều lọt top trending như Liên quân Bảnh, 10/10, You, Ngáo ngơ, Bao lời con chưa nói, Đều là của em. 

Trong chung kết 1 Anh trai “say hi", Anh Tú Atus thể hiện quyết tâm cao. Không để người hâm mộ thất vọng, phần trình diễn "Em không muốn một mình" của anh đã thể hiện tất cả các kỹ năng sáng tác, hát, vũ đạo một cách nhuần nhuyễn. Ca khúc sử dụng type beat afrobeat đang thịnh hành trên thế giới, điều này cho thấy sự trendy cũng như biết cách thử thách bản thân của Anh Tú Atus. 

457637477_1108525907296382_3464662679437848976_n.jpg

Anh Tú Atus thừa nhận sẽ hối hận nếu bỏ lỡ tham gia Anh trai "say hi". “Tôi không nghĩ là mình được mọi người yêu thương đến như vậy. Hơn hết, tôi không nghĩ mình đi đến được vòng này. Qua từng livestage, tôi chỉ biết cố gắng hết sức, đồng hành cùng các anh em, làm những gì mình có và mình đã được trải nghiệm. Với tôi, việc có mặt ở chung kết là sự may mắn”, anh chia sẻ sau màn trình diễn ở chung kết 1. 

Rhyder cũng là cái tên được rất nhiều khán giả dự đoán sẽ thành đoàn tại Anh trai "say hi". Nam rapper có màn lột xác đầy bất ngờ với những chiến thắng liên tiếp, khiến nhiều đàn anh phải dè chừng. Ngay từ những tập đầu, Rhyder là thành viên quan trọng mà nhiều đội trưởng mong muốn có trong đội. Bên cạnh đó, Rhyder là anh trai duy nhất có 5 tiết mục leo lên vị trí cao nhất của top trending gồm Bảnh, No far no star, Hào quang, I’m thinking about you và Anh biết rồi. 

atsh_rhyder_-_tiet_muc_anh_biet_roi_3_0.jpg

Tại chung kết 1 Anh trai “say hi", Rhyder thể hiện ca khúc Anh biết rồi, nói về tâm trạng của một chàng trai khi biết người yêu lừa dối mình nhưng không nói. Rhyder vừa đánh guitar vừa hát, nam ca sĩ còn trình diễn vũ đạo đương đại ở cuối tiết mục. 

Chia sẻ cảm nhận về hành trình tại Anh trai “say hi", Rhyder cho biết: “Có những thời điểm tôi viết nhạc gần như không ai nghe cả. Để đến được ngày hôm nay, được mọi người trong nghề, khán giả cảm nhận và ủng hộ âm nhạc của mình - đó là điều tôi nhận được từ Anh trai “say hi” và Rhyder biết ơn vì điều đó. Nếu như nói Rap Việt là nơi tái sinh Rhyder thì Anh trai “say hi” là nơi đưa Rhyder trở về vị trí mà tôi đang cần có”.

Với ngoại hình chuẩn visual idol K-pop, có khả năng sáng tác, hát và nhảy, Dương Domic được sự đoán sẽ lọt vào đội hình nhóm nhạc chiến thắng cuối cùng trong chương trình Anh trai "say hi". Qua 4 livestage và vòng chung kết 1, Dương Domic ngày càng trưởng thành và chứng minh được tài năng âm nhạc của mình.

458515013_485978160977254_6594981419328129267_n.jpg

Trong đêm chung kết 1, Dương Domic cuốn hút với hình ảnh vừa đánh đàn vừa trình diễn bài hát Tràn bộ nhớ - một sáng tác mới của chính Dương Domic viết trong chặng chung kết. Để sáng tác ca khúc này, Dương Domic đã dành gần 1 tuần suy nghĩ, viết tới 2 bản demo cho bài hát. Tràn bộ nhớ là một ca khúc về tình yêu, nhưng tên bài hát cũng gửi gắm tình cảm của Dương Domic muốn lưu giữ mãi những kỷ niệm quý giá khi cùng các anh trai tập luyện, làm nhạc và mang những bài hát mới đến với khán giả.

Nhìn lại thành quả của một chặng đường không ngừng nỗ lực, bứt phá và cống hiến hết mình, Dương Domic xúc động: “Khi bước vào Anh trai "say hi", tôi là một người mới so với các anh trai khác. Đến thời điểm bây giờ, tình yêu thương của khán giả dành cho tôi vượt quá sức tưởng tượng. Instagram của tôi trước khi tham gia chương trình chỉ có 3.000 follows, bây giờ tôi không thể đếm nổi là nó gấp bao nhiêu lần nữa. Về âm nhạc, lần đầu tiên trong đời tôi có bài lọt top trending. Ở chương trình Anh trai "say hi", tôi được khai phá rất nhiều điều, kể cả sự “ngơ”. Tôi thật sự rất trân trọng điều đó”.

Gương mặt cuối cùng được dự đoán có trong nhóm 5 anh trai thành đoàn tại Anh trai "say hi" là Quang Hùng MasterD. Chất giọng mới lạ, phong cách trình diễn cuốn hút và tư duy âm nhạc hiện đại giúp Quang Hùng MasterD gây ấn tượng mạnh tại chương trình. 

vie_channel_atsh_tiet_muc_troi_em_lai_quang_hung_masterd_1_0.jpg

Tại chung kết 1, Quang Hùng MasterD thể hiện bài solo Trói em lại do chính nam ca sĩ sáng tác và produce. Bài hát có giai điệu mới lạ, bắt tai, đặc biệt nam ca sĩ gốc Huế đã rap tiếng Huế ở đoạn giữa bài hát và trình diễn một điệu nhảy cuốn hút ở cuối bài. Với bản solo Trói em lại, Quang Hùng MasterD đã khuấy đảo sân khấu đêm chung kết và hứa hẹn bản solo này sẽ trở thành một bản hit viral trên các BXH âm nhạc.

Với giọng hát có chất riêng, cùng khả năng sáng tác, sản xuất âm nhạc, khả năng sử dụng nhiều loại nhạc cụ và sở hữu lượng fan đông đảo tại xứ sở Chùa Vàng, Quang Hùng MasterD là một nhân tố sáng giá trong Anh trai "say hi". Nam ca sĩ được Trấn Thành công nhận: “Bản chất bên trong Quang Hùng MasterD đã có tố chất ngôi sao rồi. Bạn làm nhạc, bạn hiểu khán giả muốn nghe gì và bài nhạc rất chân thành, chạm đến cảm xúc người nghe”. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022