Thời gian gần đây, Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên xuất hiện cùng con trai. Hôm đầu tuần, cô được trông thấy đưa con dạo công viên, xúc cát ở bãi biển. Cả hai chơi đùa vui vẻ suốt buổi chiều.

Theo Sohu, Phùng Thiệu Phong được cho đã giao con trai cho Triệu Lệ Dĩnh chăm sóc. Nữ diễn viên dành phần lớn thời gian rảnh rỗi bên con, dù từng chủ động bỏ quyền nuôi con khi ly hôn. Trong khi đó, tài tử được cho hạn chế liên lạc với hai mẹ con Triệu Lệ Dĩnh, khác hẳn thời gian trước.

Triệu Lệ Dĩnh đưa con đi xúc cát ở bãi biển. Ảnh: Weibo

Một nguồn tin cho hay Phùng Thiệu Phong hiện có tình yêu mới, bận rộn với chuyện yêu đương nên không màng chăm sóc con trai. Tin đồn còn nói người mới của Phùng Thiệu Phong không ưa Triệu Lệ Dĩnh, thường phản đối ra mặt mỗi khi diễn viên đi ăn với vợ cũ và con trai. "Mỗi khi họ đi ăn, người phụ nữ sẽ gọi điện liên tục, gây sức ép cho Phùng Thiệu Phong", nguồn tin tiết lộ.

Phùng Thiệu Phong được cho có mối quan hệ mới từ đầu 2022. Anh từng lọt vào tầm ngắm paparazzi khi đưa người yêu đến một tiệm ăn. Trùng hợp, Triệu Lệ Dĩnh và đoàn phim cũng đến quán đó vào tối cùng ngày. Vì cuộc chạm mặt này, Triệu Lệ Dĩnh rời đi sớm. Phùng Thiệu Phong cũng ra khỏi nhà hàng cùng bạn gái sau đó.

1-6768-1726132164.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=pgCOinIse3DoDgG82kLYuw

Phùng Thiệu Phong đưa bạn gái đi ăn tại nhà hàng năm 2022. Ảnh: Weibo

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong kết hôn năm 2018. Tháng 4/2021, hai người công bố ly hôn, gây xôn xao. Sau khi chia tay, con trai của hai người do bố mẹ ngôi sao họ Phùng nuôi dưỡng. Sống ở Bắc Kinh nên thi thoảng, Triệu Lệ Dĩnh về Thượng Hải - quê chồng cũ - thăm con trai.

Hiện cô độc thân, tập trung phát triển sự nghiệp, không có tin đồn tình cảm.

Diễn viên Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987 trong gia đình nông thôn. Cô gia nhập làng giải trí năm 2006, sau khi thắng giải một cuộc thi tìm kiếm ngôi sao. Bảy năm đầu từ khi mới gia nhập làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh chỉ được giao vai phụ do gương mặt bị đánh giá kém sang, không có thế lực "chống lưng"... Năm 2013, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh khởi sắc, khi cô được giao vai chính trong phim Lục Trinh truyền kỳ, tiếp đó thành công với Sam Sam đến rồi, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện... Năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh xếp thứ tư danh sách sao gốc Hoa kiếm nhiều tiền nhất do tạp chí Forbes bình chọn.

Những năm gần đây, diễn viên đóng nhiều phim truyền hình như Hữu Phỉ, Hạnh phúc đến vạn gia, Ai là hung thủ...

vvv-8466-1726132164.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=WA9MADBwXwnPJKEqESuBrA

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Ảnh: Weibo

Phùng Thiệu Phong hơn Triệu Lệ Dĩnh 9 tuổi, nổi tiếng với vai Bát A Ca trong phim Cung tỏa tâm ngọc. Anh còn được biết đến qua Lan Lăng Vương, Tây du ký: Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh, Nguyện vọng trí mạng...

Nguyễn Hương (Theo Sohu)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022