Hiện, câu chuyện chị Mi - bảo mẫu của con gái cố diễn viên Mai Phương bức xúc vì một vài cư dân mạng đặt điều, nói sai sự thật về chuyện tiền bạc khi chăm Lavie đang nhận được sự quan tâm của nhiều netizen. 

Theo đó, chị Mi khẳng định đó giờ chăm sóc Lavie không một đồng lương, mà vì tình nghĩa cũng như lời hứa với cố diễn viên Mai Phương. Trương Bảo Như - bạn thân của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy đã để lại bình luận, xác nhận điều này. 

3xs3xpu9zk1-1k5n96d2yj2-yfpdby0vph3.jpgBảo mẫu Lavie hết lòng yêu thương, chăm sóc bé chu đáo sau khi Mai Phương qua đời.

Ngoài ra, chị Mi khi trả lời bình luận của một người bạn đã cho biết: “Rất là mệt luôn, hay là muốn con bé sống khổ sở, thay vì hạnh phúc vậy”. Khi được người bạn an ủi và động viên, bảo mẫu của bé Lavie nói thêm: “Em biết Lavie phải khổ sở như thế nào, em là người rõ nhất nên em vẫn sẽ cố gắng đến cùng”. 

Lời chia sẻ của chị Mi càng khiến nhiều khán giả yêu mến cố diễn viên Mai Phương thêm yên lòng vì bé Lavie sẽ được bảo mẫu yêu thương, nuôi dạy chu đáo không thua thiệt ai. 

Trước đó, Phùng Ngọc Huy đã để lại bình luận gửi lời xin lỗi và cảm ơn khi bảo mẫu của Lavie bị điều tiếng sai sự thật: “Chúng ta hiểu nhau là được rồi em. Đừng để mấy chuyện này ảnh hưởng đến tinh thần của mình nha em. Cố lên em. Xin lỗi em vì lo cho bé mà giờ cũng bị vạ lây vô chuyện này. Huy cũng xin mọi người để cho em ấy bình yên đi, làm ơn”. 

Vào năm 2020, Phùng Ngọc Huy đã ủy quyền cho hai bảo mẫu là chị Mi và chị Họa chăm sóc bé Lavie sau khi diễn viên Mai Phương qua đời. Từ đó đến nay, bé Lavie được 2 bảo mẫu hết lòng yêu thương, tạo mọi điều kiện tốt nhất để bé học hành, phát triển năng khiếu. Gần đây, khi Lavie kết thúc năm học, chị Mi đã dẫn bé ra thăm Lăng Bác theo ước muốn của bé. 

n5t1rache61-s0iqsktok32-57yrkmuf2d3.jpgMai Phương nhờ hai bảo mẫu là chị Mi chăm sóc Lavie.

Khi nói về chuyện bảo mẫu chăm sóc Lavie, Trương Bảo Như - bạn thân Mai Phương đã chia sẻ: “Tôi nói luôn cho mấy bạn hay núp rình, thích ăn no đặt điều, thích tạo chuyện biết mà đừng có nói nhăng nói cuội. Em Mi chăm Lavie từ đó tới nay không có một đồng lương nào hết. Nói cho nó vuông. Tag thẳng tên ba bé nè Phùng Ngọc Huy.

Còn con bé, dĩ nhiên ba bé phải lo cho bé chứ ai vừa nuôi không công vừa lo luôn mọi chi phí tất tần tật. Nhà người ta có phải giàu có gì cho cam. Mà có giàu thì ba bé vẫn phải có trách nhiệm chu cấp nuôi con của mình. Bên nội - ngoại không chăm được cho con bé, đã nhờ người ngoài chăm rồi thì ba phải chu cấp là lẽ đương nhiên. Còn công lao chăm sóc là chưa có 1 đồng nào trong hơn 4 năm nay và cả những năm trước đó cũng chả có đồng nào. Mà công lao của Mi mà giờ tính ra là quý hơn vàng, hơn kim cương đó ạ. Tôi thay mặt Mi Chou trả lời như vậy có vừa lòng mấy thánh cào phím chưa?

Chấm dứt đi... làm ơn cho con bé vui sống tự do. Gì mà cứ bới chuyện mấy năm qua rồi nói hoài không chán hả? Cuộc sống còn khối thứ phải lo. Bớt lo chuyện người khác”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022