Theo China Press, một tháng qua, diễn viên 46 tuổi thường xuất hiện trên đường phố Đài Bắc, nói năng không rõ ràng, sợ hãi khi có người tiếp cận. Hôm 28/6, anh cởi trần, để lộ thân hình gầy gò, trò chuyện lộn xộn khi một số người hỏi chuyện. Diễn viên nói muốn trở về Thái Lan (quê gốc của anh), khẳng định mẹ của anh chưa qua đời. Một người hâm mộ muốn cung cấp công việc, chỗ ở và đưa Đường Trị Bình đi khám nhưng diễn viên từ chối.

Trước đó, Đường Trị Bình từng làm phiền nhân viên trong một số cửa hàng, tông vào xe của người dân, bị họ trình báo cảnh sát. Anh còn từng quỳ gối trước cửa đài truyền hình xin được đóng phim.

tri-bi-nh-1719734192-4854-1719734959.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=k0FqzIiF33Y9f3KwTKEMtQ

Đường Trị Bình trên đường phố hôm 28/6. Ảnh: Yipin News

Trang Sinchew đưa tin mẹ Đường Trị Bình qua đời hôm 3/6 ở tuổi 73, tại nhà thuê. Tuy nhiên, khi làm việc với cảnh sát, diễn viên khẳng định thi thể không phải của mẹ anh nên không đưa về mai táng. Trong lúc lấy lời khai, anh có vẻ không minh mẫn nhưng phủ nhận mình nghiện rượu, trầm cảm.

Theo Zaobao, công ty quản lý cho biết vẫn cố gắng liên lạc Đường Trị Bình mỗi ngày. Anh không cảm thấy mình có vấn đề gì nên từ chối điều trị y tế. Công ty đã liên hệ Cục Y tế, pháp chế, Liên đoàn Nghệ thuật Biểu diễn và các đơn vị liên quan khác, để hỗ trợ anh.

Trước mắt, họ đang tìm cách để nhận thi thể mẹ diễn viên nhưng không khả quan, do không có quan hệ huyết thống. "Hiện tại, công việc của Trị Bình đang tạm dừng. Tôi hy vọng mọi người có thể cho anh ấy thời gian và không gian để điều chỉnh bản thân. Công ty đã ứng trước cho anh ấy một khoản tiền cho hai vai khách mời đã quay", đại diện của anh nói. Họ cho biết nhiều khán giả muốn quyên góp tiền cho nam diễn viên nhưng công ty chưa đứng ra nhận. Anh là diễn viên khách mời trong phim mới của đài Da Ai, nhưng đoàn làm phim sau đó thông báo đổi diễn viên để Đường Trị Bình tập trung giải quyết chuyện cá nhân.

du-o-ng-tri-bi-nh-1-3346-1719734959.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=GP9gNk-xk4GSSbQhYhJdKg

Đường Trị Bình thời trẻ. Ảnh: Sinchew

Đường Trị Bình nghiện rượu nhiều năm, không có nhà, xe và tài sản gì giá trị. Anh còn nợ tiền thuê nhà ba tháng và tiền của một số bạn bè.

Diễn viên sinh năm 1978 ở Thái Lan, có nghệ danh khác là Ryan Tang. Anh từng tham gia hơn 20 phim điện ảnh, truyền hình. Ảnh nổi tiếng qua Hoa dạng thiếu niên thiếu nữ (vai Mai Điền), Nàng Juliet phương Đông (vai Ai Liou), Thiên thần (vai Liu Xu Yang). Thời trẻ, diễn viên có ngoại hình nam tính, điển trai, nên còn làm người mẫu.

Thanh Thanh (theo China Press, Sinchew, Zaobao)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022