"Những tài liệu này hoàn toàn sai sự thật và bịa đặt, không phải do chúng tôi tạo ra, ban hành hoặc ủy quyền", một đại diện của Full Scope - công ty phụ trách quan hệ công chúng cho Travis Kelce - cho biết trong một tuyên bố.

taylor3-9798-1725500503.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=WdNM9I3W5AvDJmm6tRM_3A

Travis Kelce và Taylor Swift. Ảnh: GC

Trang Reddit từng chia sẻ các tài liệu mang tên "Kế hoạch truyền thông toàn diện cho mối quan hệ giữa Travis Kelce và Taylor Swift", nhưng đã xóa đi. Full Scope cho biết trên People rằng họ đã làm việc với nhóm pháp lý để chuẩn bị các "thủ tục tố tụng chống lại các cá nhân hoặc tổ chức chịu trách nhiệm về hành vi làm giả tài liệu bất hợp pháp và gây tổn hại".

Nhiều người hâm mộ ngôi sao bóng bầu dục và Taylor Swift suy đoán rằng các tài liệu này có thể là một dự án ở một trường học do người hâm mộ thực hiện vì logo Full Scope có thể dễ dàng truy cập trực tuyến.

Theo Dailymail, tài liệu viết rằng Travis Kelce và Taylor Swift đã lên kế hoạch chia tay, dự kiến phát hành một thông cáo báo chí về điều này vào ngày 28/9. Tờ giấy viết thông báo sẽ được đưa ra "một cách lịch sự, nhấn mạnh vào sự tôn trọng lẫn nhau" và chuẩn bị sẵn một mẫu như: "Travis và Taylor quyết định chia tay sau khi cân nhắc kỹ lưỡng. Cả hai đều coi trọng cuộc sống riêng tư của nhau và đánh giá cao sự tôn trọng của các bạn với quyền riêng tư trong thời gian này. Cả hai đều cam kết với sự nghiệp và sự phát triển cá nhân. Họ vẫn là bạn bè và chúc nhau những điều tốt đẹp nhất".

Travis Kelce và Taylor Swift công khai hẹn hò từ tháng 9 năm ngoái. Cặp sao Mỹ thường xuyên xuất hiện bên nhau trước công chúng và thoải mái chia sẻ câu chuyện tình yêu trong một năm qua. Taylor từng đưa Travis lên sân khấu đêm nhạc của cô và nữ ca sĩ cũng tham dự rất nhiều trận đấu của bạn trai.

taylor1-2366-1719388774-2812-1725500503.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=UkF8bkSfoRFcvX1OlaYb-w

Taylor Swift ôm hôn Travis Kelce chúc mừng khi anh vô địch Super Bowl 2024. Ảnh: SPORTS ILLUSTRATED

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất trên Rich Eisen Show hôm 3/9, Travis Kelce tâm sự rằng Taylor Swift luôn ủng hộ sự nghiệp của anh. Cầu thủ 34 tuổi cho biết bạn gái còn tìm hiểu kỹ về môn bóng bầu dục và phác thảo các kịch bản để anh áp dụng trong các trận đấu. "Cô ấy rất cởi mở học hỏi dù không biết nhiều về luật chơi. Tôi chưa biết có kịch bản nào được huấn luyện viên Andy Reid xem nhưng nếu có thì tôi đảm bảo mọi người đều biết đó là sáng tạo của cô ấy", Travis kể.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022