Sau một năm vắng bóng, người hâm mộ sắp được chiêm ngưỡng sản phẩm mới của Sơn Tùng M-TP. Ca khúc Có chắc yêu là đây được nam ca sĩ quê Thái Bình đặt nhiều hy vọng và hứa hẹn "bùng nổ" trên mọi bảng xếp hạng.

Mới đây, anh tự quay clip và tiết lộ một phần lời bài hát của bài hát mới. Đáng chú ý, nhiều fan nhận xét set đồ anh diện lúc này có phần nữ tính vì mang tông hồng phấn. Kết hợp cùng mái tóc dài, lưa thưa, vẻ ngoài của anh càng khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Tuy nhiên, fan nhanh chóng tìm ra và bóc giá những món đồ được nam ca sĩ diện. Theo đó, chúng có giá không rẻ. Chiếc áo hồng được cho là nữ tính đến từ thương hiệu thời trang xa xỉ Louis Vuitton, có giá khoảng 530 USD.

1.jpg3_1.jpg

Chiếc áo hồng pastel được Sơn Tùng diện có giá 530 USD. Ảnh: Sơn Tùng M-TP, Louis Vuitton.

Điểm nhấn của chiếc áo này được nhà mốt Pháp tập trung vào phần sau với logo nổi bật. Phần tay hơi trễ, được may theo kiểu xếp chồng giúp làm tăng độ cá tính, năng động cho người diện.

Thay vì kết hợp với dây chuyền xích bản to như mẫu, Sơn Tùng lại làm giảm vẻ bụi phủi bằng cách đeo kính gọng dáng tròn. Chiếc kính mang mã màu 032 có tên In The Mood, nằm trong bộ sưu tập đánh dấu sự kết hợp giữa Jennie (BlackPink) và Gentle Monster, có giá khoảng 260 USD.

Sau khi biết giá những món đồ này, nhiều fan để lại bình luận tỏ ý về độ chịu chi của thần tượng.

"Chỉ là một cái clip nhỏ nhá hàng thôi mà anh ấy đã chi gần 1.000 USD cho quần áo rồi", "Lần này sếp chịu chơi quá", "Đồ trước thềm ra mắt đã đắt đỏ thế này thì quần áo trong MV ai địch lại" là những lời nhận xét hài hước của fan dành cho chủ nhân hit Hãy trao cho anh.

Trước đó, Sơn Tùng cũng khiến khán giả trầm trồ về thú chơi hàng hiệu của mình khi diện set đồ có tổng giá trị lên tới 6.220 USD trong trailer MV Có chắc yêu là đây vào đầu tháng. Bộ đồ tông vàng nhạt bao gồm quần monogram hook-and-loop zipped và áo back envelopes blouson, đến từ Louis Vuitton.

Hơn nữa, chiếc vòng cổ được anh sử dụng có giá 925 USD. Chiếc denim jacket có giá 4.600 USD xuất hiện vài giây cũng được fan nhanh chóng nhận ra.

tung.jpg

Sơn Tùng M-TP đầu tư quần áo đắt đỏ cho MV Có chắc yêu là đây. Ảnh: @mtp.pricesandbrands.

Sơn Tùng M-TP (tên thật là Nguyễn Thanh Tùng, sinh năm 1994, đến từ Thái Bình) nổi tiếng với vai trò ca sĩ. Anh là chủ nhân nhiều bài hát được giới trẻ yêu thích như Cơn mưa ngang qua, Nắng ấm xa dần, Lạc trôi, Nơi này có anh...

Tối 5/7, anh chính thức quay trở lại đường đua Vpop với MV Có chắc yêu là đây. Đây là ca khúc thuộc thể loại R&B/Hip-Hop. Nam ca sĩ khẳng định nó sẽ mang đến giai điệu trẻ trung, lạc quan, tích cực lẫn hình ảnh đáng yêu nhất từ trước đến nay cho khán giả.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022