Dior x Nike Air Jordan 1 chính là thiết kế giày được các tín đồ thời trang mong chờ nhất trong tháng 7. Sau thời gian tạm hoãn ra mắt vì dịch bệnh, mẫu sneakers bắt đầu được hé lộ, thời gian đăng ký mua trực tuyến cũng đã kết thúc, tuy nhiên vẫn chưa có thông tin về ngày những người may mắn có thể nhận giày.

Trước đó, hãng nhanh chóng gửi tặng giày cho các nghệ sĩ thân thiết cùng thương hiệu và có tầm ảnh hưởng. Trong đó, Sehun (EXO) chính là một trong những tên tuổi đến từ Hàn Quốc có vinh dự được đi đôi giày này trước cả khi nó chính thức ra mắt.

sehun.jpg

Sehun khoe đôi giày Dior x Nike Air Jordan 1 cùng bức thư tay từ thương hiệu Pháp trên trang cá nhân của mình. Ảnh: @oosehun.

Không chỉ nhận đôi giày nằm trong bộ sưu tập Dior x Nike hot nhất hiện nay, Sehun còn được đích thân nhà thiết kế Kim Jones viết tặng một bức thư tay. Trong thư, Kim Jones chúc nam thần tượng cùng gia đình có sức khoẻ và luôn an toàn. Ông hy vọng đôi giày Dior x Nike Air Jordan 1 mà nhãn hàng gửi sẽ khiến anh cảm thấy vui vẻ.

Chỉ vài giờ sau, Sehun tiếp tục khoe hình diện ngay mẫu giày mới tinh này đi dạo phố. Anh còn bày tỏ sự thích thú với dòng trạng thái ngắn gọn: "Cười thầm". Chưa đầy một ngày, bài đăng của nam thần tượng nhà SM đã cán mốc hơn 1,9 triệu lượt yêu thích trên Instagram.

Ngoài Sehun, Zico, Gray, Nam Joo Hyuk... cũng là những nghệ sĩ đến từ xứ sở kim chi được mang mẫu giày vừa năng động, vừa sang chảnh này.

Thiết kế Dior x Nike Air Jordan 1 sản xuất số lượng giới hạn và có giá lên kệ là 2.000 USD cho dáng cổ thấp, 2.200 USD cho dáng cao cổ. Dù thế, hiện tại có người rao bán một số kích cỡ phổ biến với giá lên tới 10.000 USD.

Quần áo nam cùng phụ kiện như cà vạt, mũ... thuộc bộ sưu tập Dior x Nike được bày bán tại 5 cửa hàng Dior Men chỉ định sẵn vào ngày 8/7.

sehun_6.jpg

Người hâm mộ đoán Sehun sẽ có màn hợp tác cùng nhà mốt xa xỉ Dior trong tương lai. Ảnh: @L'officel Hommes.

Sehun vốn là nam nghệ sĩ trong nhóm nhạc thần tượng được đánh giá cao về thời trang. Nhờ sở hữu gương mặt điển trai cùng ngoại hình chẳng kém người mẫu, mỗi lần lên tạp chí, anh đều nhận được sự quan tâm đặc biệt, đem lại doanh thu lớn cho ấn phẩm.

Lên trang bìa tạp chí L'officiel Hommes số Xuân Hè 2020, Sehun diện thiết kế vest mang sắc xanh lịch lãm thuộc bộ sưu tập đồ nam Dior Xuân 2020. Không chỉ "được lòng" Dior, mỹ nam nhà SM cũng khá thân thiết với Louis Vuitton. Anh hay tham dự show thời trang của nhà mốt này và được Vogue Paris xếp vào danh sách các gương mặt Hàn Quốc có triển vọng ngồi hàng ghế đầu nhiều hơn nữa.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022