hanbok_14.jpeg

Ngày 26/6, BlackPink chính thức quay trở lại sau hơn một năm vắng bóng với ca khúc How you like that. MV nhanh chóng nhận được sự chú ý từ người hâm mộ khắp nơi trên thế giới, phá vỡ kỷ lục về lượt xem, nghe trên các nền tảng âm nhạc. Ngoài giai điệu bắt tai của bài hát, trang phục các cô gái mặc cũng trở thành đề tài bàn tán. 4 mỹ nhân nhà YG khiến khán giả Hàn Quốc rất tự hào khi mang trang phục truyền thống xứ sở kim chi vào MV một cách sáng tạo, sành điệu. Ảnh chụp màn hình.

hanbok_10.jpg

Trong lần trở lại này, Jennie được stylist chọn cho bộ hanbok mang sắc hồng ngọt ngào. Để có diện mạo năng động hơn, 9X phối cùng quần ngắn, biến áo hanbok thanh lịch thành crop top cá tính. Trang phục vẫn phần nào toát lên bản sắc văn hoá nhờ chất liệu và hoạ tiết truyền thống. Chiếc áo là sáng tạo của thương hiệu Danha, trị giá 426 USD. Không hổ danh là "cây Chanel sống", Jennie tiếp tục đem vào MV những món đồ xa xỉ của nhà mốt Pháp. Cô đeo mẫu găng tay giá 1.000 USD khi diện hanbok. Ảnh: Style Of Jendeuke.

hanbok_15.jpg

Thiết kế hanbok truyền thống được stylist của BlackPink "chế" lại thành áo hai dây năng động cho Rosé. Chưa hết, nữ thần tượng còn khoác ra bên ngoài áo mang chất liệu xuyên thấu. Bộ trang phục giúp cho cô toát lên vẻ đằm thắm, quyến rũ mà không kém phần thời thượng. Người hâm mộ cũng dành lời khen cho stylist vì đã sáng tạo thêm các hình thêu tinh tế, đậm chất Hàn Quốc trên trang phục. Ảnh: Style of Rose.

hanbok_16.jpeg

Là cô gái mang quốc tịnh Thái Lan, Lisa nhận được sự quan tâm đặc biệt khi khoác lên mình mẫu hanbok truyền thống của xứ sở kim chi. Sau khi xem MV, vài người hâm mộ đến từ Thái cho rằng váy áo của Lisa là sự kết hợp giữa văn hoá Hàn Quốc và xứ chùa vàng. Họ phân tích mẫu váy Lisa mặc mang hoạ tiết giống với trang phục truyền thống của người Thái. Ảnh: @_lsm327.

hanbok_12.jpeghanbok_11.jpg

Nhờ dùng hanbok cách tân làm trang phục trình diễn, hiệu ứng của lần trở lại này của BlackPink càng tăng cao hơn. Thương hiệu sáng tạo nên các thiết kế độc đáo này, thậm chí còn đổi tên sản phẩm thành tên các thành viên trong nhóm. Khoác lên mình bộ đồ diễn được thêu thùa tinh tế, cắt may tỉ mỉ, Jisoo được khen xinh đẹp như tiên giáng trần. Ảnh: Twitter.

hanbok.png

Nhiều nhóm nhạc nam cũng áp dụng phong cách truyền thống vào các sản phẩm âm nhạc cũng như thời trang biểu diễn. Monsta X nằm trong số đó. Điểm nhấn của những bộ trang phục này chính là chất liệu gấm sang trọng. Kiểu hanbok cách tân như trên cũng mang lại nét nam tính, mạnh mẽ cho người mặc. Ảnh: Quora.

hanbok_3.jpghanbok_6.jpghanbok_5.jpghanbok_4.jpg

Trước BlackPink, CLC từng gây chú ý khi có sự đầu tư kỹ lưỡng về trang phục. Các thành viên nhóm được mặc nhiều thiết kế hanbok cách tân lạ mắt, xinh xắn. Ảnh: CLC.

hanbok_9_1.jpeg

Oh My Girl nổi tiếng hơn sau màn trình diễn ca khúc Destiny trên chương trình Queendom. Từ nhóm nhạc nữ kém tiếng, các cô gái hiện nay tìm được chỗ đứng và có màn trở lại thành công. Đặc biệt, trang phục họ diện trên sân khấu "đổi đời" đó chính là hanbok cách tân. Bộ hanbok của Oh My Girl mang màu đen huyền bí, phối ren quyến rũ. Ảnh: news1.

hanbok_1.jpghanbok_2.jpg

Hai thành viên của BTS là V và Jungkook từng khiến xu hướng mặc hanbok cách tân trở nên hot hơn sau khi diện thiết kế này ra sân bay. Tầm ảnh hưởng của Jungkook giúp cho thương hiệu nhỏ trở nên đắt khách. Hàng chục nghìn cuộc gọi đến, đơn đặt hàng tăng nhanh chóng mặt và mẫu quần áo truyền thống giống nam thần tượng diện được bán hết sạch trong thời gian ngắn. Ảnh: Kbizroom.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022