chaubui.jpg

Tuần qua, Châu Bùi đăng ảnh cá tính, diện nguyên cây Louis Vuitton đắt đỏ lên mạng xã hội. Fashionista Việt mặc áo quây, khoác ngoài áo Louis Vuitton thanh lịch cùng quần cạp cao phối hai màu be và đen. Thiết kế áo khoác ngoài này có giá lên kệ là 4.100 USD. Chưa hết, 9X còn làm cho bộ trang phục thêm ấn tượng bằng cách đeo kính râm gọng vuông, đặt chiếc túi Louis Vuitton Petite Boite Chapeau giá 4.850 USD bên cạnh. Ảnh: @chaubui_.

quyanh.jpg

Quỳnh Anh - vợ cầu thủ Duy Mạnh - gây chú ý khi khoe clip "đập hộp" túi Hermès Birkin đắt đỏ ngay tại cửa hàng chính hãng. Cô cũng sở hữu khá nhiều thiết kế đến từ nhà mốt xa xỉ này. Trong hình, 9X đeo mẫu Hermès Roulis có giá từ 8.150 USD (thay đổi tuỳ vào màu sắc, chất liệu). Chiếc túi mang kiểu dáng khá đơn giản, có thể đeo trong nhiều dịp và phối cùng các loại trang phục thường ngày. Ảnh: @quynhanh23.

phi_1.jpg

Sở hữu thân hình đẹp với vòng eo thon gọn đáng mơ ước, Phí Phương Anh không ngại diện những bộ váy áo hở nhiều. Phong cách chỉ mặc một chiếc áo khoác len dáng ngắn, mỏng manh ra bên ngoài giống cô hiện khá thịnh hành ở nước ngoài. Ảnh: @phi.phuonganh.

quyanhanh_1_1.jpgquynhanh_1.jpg

Mặc thiết kế bikini gợi cảm, có hoạ tiết "chất ngầu", Quỳnh Anh Shyn khoe trọn được thân hình chuẩn cùng cá tính thời trang mạnh mẽ. 9X còn khéo léo chọn mũ lưỡi trai đồng hoạ tiết, màu sắc với đồ bơi. Ảnh: @quynhanhshyn_.

tu_hao.jpg

Tú Hảo toát lên vẻ lịch lãm khi khoác lên mình thiết kế vest "bạn trai". Những món đồ được gắn mác "bạn trai" được thiết kế cho phái nữ có kích cỡ to hơn bình thường, hơi thùng thình và hợp với các cô gái sở hữu chiều cao ấn tượng. Bên cạnh đó, nàng mẫu đeo thêm túi được làm từ chất liệu denim của Chanel trị giá 4.400 USD. Ảnh: @tu_hhao.

jun_vu.jpg

Jun Vũ chuộng phong cách nhẹ nhàng, nữ tính trong chuyến ghé thăm Đà Lạt thơ mộng. Dù diện đồ đơn giản chỉ áo len mỏng cùng váy xếp ly dài, nữ diễn viên vẫn không quên tạo điểm nhấn bằng cách xách túi và đi giày hàng hiệu đắt đỏ. Trên ảnh, người đẹp cầm theo túi Balenciaga Hourglass "làm mưa làm gió" trong giới tín đồ thời trang, có giá 1.870 USD. Ảnh: @junvu95.

klinh.jpg

Là một trong những người mẫu trẻ kiêm fashionista được yêu thích, Khánh Linh luôn biết cách phối đồ bắt mắt dù với bất kỳ màu sắc nào. Màu hồng cánh sen chói và có phần già dặn không khiến 9X nhìn lỗi thời, sến súa. Cô mặc áo lệch vai mang sắc hồng cùng váy jeans đậm, xách thêm mẫu túi xách Louis Vuitton đồng màu áo. Một đôi guốc màu trắng đơn giản là sự lựa chọn thông minh để tiết chế bớt màu sắc cho trang phục. Ảnh: @klinhnd.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022