3_1.jpg2_1.jpg

Thay vì trang phục có phần nữ tính, chuẩn mực, sao nữ Hàn Quốc ngày càng có gu ăn mặc đa dạng, cá tính. Trong đó, những chiếc quần thể thao, dáng rộng được lựa chọn nhiều hơn trên sân khấu và HyunA cũng không nằm ngoại lệ. Ảnh: Dispatch, Yomyom.

4_1.jpg

Hwasa cũng ưa chuộng style thời trang này khi biểu diễn. Cô từng mặc cả cây khá tương đồng với HyunA: Áo phông trắng kết hợp cùng quần thể thao đỏ tạo sự tương phản nổi bật. Ảnh: Happiness.

5_1.jpg6_1.jpg

Thời còn hoạt động cùng nhóm 2NE1, CL chính là một trong những nữ thần tượng Hàn Quốc dẫn đầu xu hướng này. 9X có cách phối đồ lạ mắt như phối quần thể thao cùng bộ bodysuit bó sát cơ thể ở phía trên hay mặc sport bra, đeo vòng xích bản to ở eo nhằm tăng độ "chất ngầu" nhưng cũng đầy sexy cho vẻ ngoài. Ảnh: MBC.

7_1.jpg

Khi tham dự các sự kiện, sao nữ thường lựa chọn váy dạ hội thướt tha hay bó sát giúp tôn đường cong cơ thể. Nhưng Hyolyn lại khác, cô thích sự cá tính khi mặc cả cây đồ thể thao tông đen. Bên dưới chiếc quần ống rộng có nhiều sọc trắng chạy dọc thân độc đáo. Cựu thành viên nhóm Sistar đeo thêm mẫu túi nhỏ đến từ thương hiệu Balenciaga. Điểm nhấn cho diện mạo lần này là mái tóc tẩy sáng màu cùng chiếc đồng hồ trắng năng động. Ảnh: Newsen.

10_1.jpg

Rosé cũng được đánh giá cao khi mặc quần ống thụng. Để tăng sự mềm mại cho bộ trang phục, cô diện áo có thiết kế cut-out khoe vai trần điệu đà, tạo sự tương phản với phía dưới có phần nam tính. Tổng thể cây trắng này của thành viên BlackPink trông vừa chất, vừa tôn lợi thế hình thể cho 9X. Ảnh: MBC.

11_1.jpg

Dàn mỹ nhân Hàn luôn biết cách làm tăng nên vẻ gợi cảm của mình trên sân khấu, kể cả khi có diện trên người thiết kế rộng thùng thình và có vẻ hầm hố. Solar cũng vậy, cô áp dụng đúng công thức các nữ thần tượng hay làm: Áo crop top khoe eo thon + quần thể thao. Ảnh: Koreaboo.

12_1.jpg

Theo đuổi dòng nhạc có phần hip hop, mạnh mẽ, Jessi thường xuyên theo đuổi phong cách phía trên sexy, phía dưới cá tính. Hình ảnh nữ rapper mặc áo bra hay crop top siêu ngắn kết hợp cùng quần tụt, thể thao và mốt hở cạp nội y đã không còn xa lạ với công chúng. Ảnh: Knetizen.

13.jpg

Naeun là một trong những nữ thần tượng Hàn Quốc được khen mặc đồ thể thao đẹp nhất. Cô luôn biết cách khéo léo mix quần ống rộng với áo sport bra giúp khoe vòng hai thon thọn và vẫn tôn dáng. Ảnh: Petite Porone.

14.jpg

Xu hướng thời trang này cũng chính là phong cách thường thấy của Yeji trên sân khấu. Áo bó mix cùng quần rộng tôn vòng eo con kiến và đôi chân thon dài luôn được thành viên nhóm ITZY lựa chọn. Ảnh: MBC.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022