Tối hôm qua 19/7, tại một gameshow Cẩm Ly và ông xã Minh Vy đã được đồng nghiệp sắp xếp tổ chức lễ kỷ niệm nhỏ nhân dịp 14 năm ngày cưới. Cùng có mặt để chia vui và chúc mừng cho vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly những nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, đạo diễn Hoàng Nhật Nam, ca sĩ Minh Tuyết, MC Đại Nghĩa và Khả Như,…

phototran_huy_tuan__7-1426.jpg

Các đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Cẩm Ly.

Lễ kỷ niệm được tổ chức khi gameshow kết thúc. MC của chương  trình chuyển chủ đề, giới thiệu về hành trình gắn bó của Cẩm Ly và Minh Vy. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng ê-kíp sản xuất chương trình chuẩn bị một chiếc bánh kem nhỏ ngay trên sân khấu để mừng kỷ niệm 14 năm gắn bó của vợ chồng giọng ca “Chim trắng mồ côi”.

phototran_huy_tuan__2-1-1427.jpg

Vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly ngại ngùng khi được hỏi về kỷ niệm tình yêu.

Khi được MC Đại Nghĩa hỏi về kỷ niệm tình cảm và tò mò ai là người ngỏ lời yêu trước, nhạc sĩ Minh Vy khá ngại ngùng và đẩy câu hỏi về phía vợ. “Không ai tỏ tình với ai trước, cứ vậy đến với nhau thôi”, chị Tư Cẩm Ly vui vẻ chia sẻ.

Cẩm Ly cho biết âm nhạc chính là sợi dây gắn kết tình yêu giữa chị với nhạc sĩ Minh Vy. Vợ chồng nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn tới khán giả và người hâm mộ đã dành sự yêu mến cho 2 người trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật. 

Trước đó, khi Minh Vy bày tỏ cảm nhận của mình với bà xã trong một bài phỏng vấn rằng: “Ly đúng nghĩa là một người vợ một người nội trợ đảm đang nhiều hơn là một cô ca sĩ.  Cô ấy không phải là một người trong giới showbiz, cô ấy hướng nội nhiều hơn.Thí dụ như một ca sĩ bây giờ họ cần nhan sắc, vẻ bề ngoài rồi cần những phát ngôn, cả 3 yếu tố đó Cẩm Ly không có cái nào hết. Cẩm Ly đúng chất là một người làm vợ. Nhưng chính yếu tố đó mà các khán giả đã đồng cảm với Ly ở chỗ cô ấy là giọng ca của gia đình”.

Được biết Cẩm Ly và Minh Vy kết hôn từ năm 2004, đến nay đã là 14 năm mặn nồng. Hai người được yêu mến vì lối sống giản dị và không có scandal. Vợ chồng nhạc sĩ - ca sĩ đã có 2 con gái là Cẩm Uyên (sinh năm 2005) và Cẩm Anh (sinh năm 2008). 

chong-cua-cam-ly-la-ai3-1427.jpg

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Cẩm Ly và nhạc sĩ Minh Vy.

Ông xã của ca sĩ Cẩm Ly là nhạc sĩ Minh Vy. Anh có tên thật là Hữu Minh Hữu Minh được nhiều người biết đến dưới cái tên Minh Vy qua vai trò là một đạo diễn và nhạc sỹ. Hữu Minh đã từ một cậu học trò chỉ biết yêu thích lĩnh vực âm nhạc, đã vươn lên trở thành là một người quản lý, anh không chỉ am hiểu về nghệ thuật mà anh chàng còn sử dụng thành thạo và “đọc” rõ được các thiết bị máy móc ở trong phòng thu của mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022