Thời gian qua, nghi án Thuý Ngân và Trung Dũng trong "Gạo nếp gạo tẻ" hẹn hò khiến khán giả khá tò mò. Nguyên nhân của nghi án này xuất phát từ hình ảnh cả hai diện đồ đôi, nắm chặt tay nhau đi qua dải phân cách ở sân bay được đăng tải trên khắp các trang mạng xã hội.

thuy-ngan-1-1057.jpg

Trung Dũng nắm chặt tay Thúy Hân ở sân bay.

Dù bị dính nghi án hẹn hò nhưng Thuý Ngân và Trung Dũng không hề né tránh nhau lẫn khán giả. Thậm chí cặp diễn viên Trung Dũng - Thúy Ngân lại có nhiều giây phút khá vui vẻ và không ngần ngại chia sẻ điều này với người hâm mộ. Mới đây, cả hai vừa có bữa tối thân mật tại một khách sạn sang trọng. Đặc biệt là Thuý Ngân và Trung Dũng cùng diện trang phục tông xuyệt tông.

thuy-ngan-hen-ho-trung-dung-8-ngoisaovn-w384-h669-1058.png

Trong suốt buổi livestream trò chuyện cùng khán giả, Thuý Ngân và Trung Dũng có những hành động khá thân thiết. Nam diễn viên chủ động đi lấy thức ăn cho bạn diễn xinh đẹp. Không chỉ thế, Trung Dũng còn tiết lộ, họ có khá nhiều điểm chung về cách ứng xử với mọi người xung quanh. Anh thường xuyên kiêm luôn nhiệm vụ tư vấn trang phục cho Thuý Ngân. Ngoài đời, Trung Dũng cũng gọi Thuý Ngân bằng tên Hân, nhân vật trong phim chứ không gọi tên thật của cô.

thuy-ngan-lai-hen-ho-trung-dung-1-ngoisaovn-w381-h666-1059.png thuy-ngan-hen-ho-trung-dung-810-ngoisaovn-w381-h669-1059.png

2 người có những cử chỉ khá thân mật.

Trước đó Thuý Ngân đã chia sẻ: "Anh Dũng ngoài đời là người đàn ông chu đáo, lịch sự, biết quan tâm và chăm sóc cho người khác. Đó là mẫu người khiến người khác thích được kết bạn".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022