Thời gian qua, đời tư tình ái của Vĩnh Thụy đang được quan tâm. Siêu mẫu điển trai gây xôn xao khi công khai tình mới. Danh tính của nữ chính trong bức ảnh tình cảm với nam siêu mẫu vẫn đang là bí ẩn.

le-vinh-thuy-02.jpg

Mới đây, Vĩnh Thụy bất ngờ chia sẻ giấc mơ về người tình bí mật. Cô gái trong cơn mộng mị đã cười nói vui vẻ, bày tỏ nỗi nhớ nhung nam siêu mẫu điển trai.

Đăng tải hình ảnh bạn gái tạo dáng tinh nghịch với trái dâu tây, nam thần họ Lê viết: "Tối qua tôi nằm mơ thấy em. Trong giấc mơ tôi thấy em cười... Em bảo rằng em cũng rất nhớ tôi".

le-vinh-thuy-01.jpg

Dù đã ẩn ngay sau ít giờ đăng tải nhưng bức ảnh của Vĩnh Thụy cũng đã kịp bị chụp lại và lan truyền nhanh trên mạng xã hội. Một loạt các mỹ nhân showbiz từng vướng nghi vấn tình ái với Vĩnh Thụy lập tức được réo tên.

Mở đầu danh sách là Hoàng Thùy Linh: "Tóc búi kiểu này là Hoàng Thùy Linh rồi. Quay về với nhau đi anh đẹp trai và chị xinh gái".

vinh-thuy-lan-huong-11.jpg

Mỹ nhân họ Hoàng có thời gian mặn nồng với Vĩnh Thụy. Tuy nhiên, cả hai đã vướng nghi án chia tay sau thời gian yêu đương. Không chỉ chấm dứt đồng hành trong các sự kiện giải trí, cặp tình nhân này còn ngó lơ nhau trên mạng xã hội. Vĩnh Thụy chia sẻ niềm vui bên tình mới, trong khi Hoàng Thùy Linh dốc sức trở lại phim trường, tích cực quảng bá cho bộ phim Mê cung mà cô đảm nhiệm vai chính.

vinh-thuy-lan-huong-08.jpgVĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh thủa mặn nồng

Cô gái tiếp theo được cộng đồng mạng nhắc tên là siêu mẫu Lan Hương - người được cho là tình mới của Vĩnh Thụy sau khi để lộ những bằng chứng thân thiết.

Thời gian qua hai ngôi sao chăm chỉ tương tác với nhau trên mạng xã hội. Khi Vĩnh Thụy hỏi: "Yêu thằng nào?", Lan Hương lập tức tag tên siêu mẫu họ Lê kèm lời xác nhận: "Thằng mày đó". Lối xưng hô "con mày - thằng mày" và dòng trạng thái tình cảm trên Instagram là bằng chứng dẫn dắt fans tìm ra danh tính của cô gái được cho là nữ chính trong bức ảnh tình cảm được Vĩnh Thụy công khai.

vinh-thuy-lan-huong-10.jpgLan Hương - cô gái được cho là người mới của Vĩnh Thụy

Không chỉ tình cũ - người mới bị kêu tên, một loạt ngôi sao khác như BB Trần, Hải Triều hay Lâm Khánh Chi đều được cư dân mạng nghi ngờ là người trong mộng của Vĩnh Thụy.

Thậm chí, có người còn đăng ảnh siêu mẫu họ Lê - Lâm "công chúa" bên nhau và quả quyết: "Lâm Khánh Chi rồi, quả tóc búi đầu lúc trước và hình này thì đúng là trời sinh một cặp".

vinh-thuy-lan-huong-09.jpgBB Trần và Hải Triều...

vinh-thuy-lan-huong-03.jpgLâm Khánh Chi cũng bị kéo vào giấc mơ của Vĩnh Thụy

vinh-thuy-lan-huong-07.jpgTrước đó, "công chúa chuyển giới" từng thú nhận "cảm nắng" nam siêu mẫu.

vinh-thuy-hoang-thuy-linh-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Tán tỉnh người mới, Vĩnh Thụy có vẻ lại áp dụng kịch bản cũ hồi còn yêu thắm thiết Hoàng Thùy Linh
vinh-thuy-ava2.jpg?width=150SAO
Không ngờ, bạn gái cũ của Vĩnh Thụy toàn hoa hậu, chân dài đình đám showbiz
vinh-thuy-hoang-thuy-linh-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Liên tiếp bảo vệ Hoàng Thùy Linh khi tình cũ bị đào xới scandal sex, Vĩnh Thụy được dân mạng khen đáng mặt đàn ông

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022