Tối 16/4, lễ trao giải Cống hiến lần thứ 14 được diễn ra tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Chủ đề của lễ trao giải năm nay là "Hạt nhân cảm xúc". Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia sự kiện như Hồ Trung Dũng, Đức Tuấn, Đông Nhi, Vũ Cát Tường, Phan Mạnh Quỳnh, Erik... Bên cạnh đó, còn có các Hoa hậu, Á hậu, người đẹp và giới báo chí.

9 hạng mục giải thưởng của năm nay gồm: Nhà sản xuất của năm; Bài hát của năm; Music video của năm; Nghệ sĩ mới của năm; Album của năm; Chương trình của năm; Chuỗi chương trình của năm, Nhạc sĩ của năm và Ca sĩ của năm.

1-1536.jpg

Đông Nhi vinh dự được nhận giải "Ca sĩ của năm".

Đông Nhi nhận trọng trách mở màn đêm trao giải với ca khúc “Cảm ơn” (We belong together). Nữ ca sĩ năm nay vinh dự được đề cử ở hạng mục quan trọng “Ca sĩ của năm”, cạnh tranh trực tiếp cùng các giọng ca thiên về dòng nhạc hàn lâm như Tùng Dương, Thanh Lam, Lan Anh.Trong năm 2018, Đông Nhi đã tổ chức liveshow Ten On Ten với quy mô hoành tráng để kỷ niệm 10 năm ca hát.

Với 10 năm hoạt động nghệ thuật cùng những dự án ấn tượng, Đông Nhi đã được xướng tên trong hạng mục "Ca sĩ của năm". Lần đầu tiên nhận được chiếc cúp của giải Cống hiến, nữ ca sĩ bật khóc chia sẻ: "Tôi rất biết ơn tình cảm yêu mến của quý vị, các anh chị và các bạn đã luôn yêu thương tôi cho đến tận năm nay là năm thứ 11. Chắc chắn tôi sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thiện bản thân hơn nữa".

2-1537.jpg

Dòng trạng thái của ca sĩ Lệ Quyên bị cho là "đá xéo" Đông Nhi.

Việc Đông Nhi nhận giải thưởng danh giá này nhận được nhiều sự ủng hộ của truyền thông và khán giả tuy nhiên cũng có không ít ý kiến trái chiều. Và mới đây, ca sĩ Lệ Quyên bất ngờ đăng tải một trang thái với nội dung: “Bạn ca sỹ mình nghe không nuốt được bài nào vào tai được nhận giải Ca sĩ của năm, chắc do gu nhạc mình… cũ quá”.

Ngay lập tức, nhiều khán giả đã không thể bình tĩnh vào bình luận tuy nhiên ngay sau đó, Nữ hoàng phòng trà đã xóa status này và đăng ảnh mình đi công tác Sapa.

3-1538.jpg4-1538.jpg

Lệ Quyên giải thích người mà cô nhắc đến không phải là Đông Nhi.

Thậm chí một khán giả còn vào tận post mới của Lệ Quyên để hỏi về câu nói “quá khứ” thì Lệ Quyên mấp mé thừa nhận về việc lỡ lời nhưng không ám chỉ Đông Nhi “Chị không nói Nhi đâu em à, hiểu lầm thôi, em là fan Nhi, nói Nhi đừng buồn nha”. Lệ Quyên có chia sẻ thêm: “Nhi ngoan, chị quý Nhi lắm, quản lý truyền thông của chị thân với Nhi… thật sự xưa nay chị chẳng bao giờ liên quan và để ý giải thưởng cả, giải này cũng vậy, chị có để ý đâu không biết ai được giải bao giờ. Sáng nay ngủ dậy mới hết hồn.. Chị nói vài câu vu vơ, vô tình lại thành chuyện rồi, thôi cũng sẽ cẩn thận hơn vậy”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022