Dù đã bên nhau nhiều năm và có con gái Elyza, thế nhưng Việt Hương và Hoài Phương chưa từng tổ chức đám cưới. Chia sẻ về điều này, ông xã Việt Hương cho biết: "Do vợ chồng tôi lấy nhau ở bên Mỹ, lúc đó hai đứa đều chân ướt chân ráo dọn về California nên gia đình không có ai, bạn bè cũng không nhiều. Vì thế hai đứa không tổ chức đám cưới mời khách mà chỉ làm lễ hôn thú trên tòa thôi. Kỷ niệm lễ cưới thì năm nào cũng có, năm thì làm lớn, năm thì nhỏ chỉ có hai vợ chồng với con gái". Được biết, cả hai đã nghĩ đến chuyện tổ chức một hôn lễ, song vẫn chưa có quyết định cụ thể. 

viethuong-0756.jpg

Việt Hương và chồng ở bên nhau 2 thập kỷ vẫn chưa làm đám cưới, lý do là gì?

"Tôi yêu Việt Hương vì tính cách của cô. Mọi người thường yêu về sắc và tâm, tôi yêu cả hai. Tôi không đòi hỏi Việt Hương chân dài như hoa hậu, xinh đẹp. Cô ấy không có được cái đó nhưng có được cái đẹp về mặt khác, đặc biệt là về tinh thần, tâm đức", ông xã nữ nghệ sĩ trải lòng trong một bài phỏng vấn hồi năm 2023.

Sau gần 3 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, diễn viên Việt Hương không chỉ có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả.

Bên cạnh thành công trong sự nghiệp, Việt Hương cũng có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên ông xã của mình là Hoài Phương.

Nhạc sĩ Hoài Phương bén duyên cùng danh hài Việt Hương năm 2005, khi cô qua Mỹ lưu diễn. Sau nhiều lần gặp gỡ, cả hai nảy sinh sự đồng cảm, yêu nhau rồi tiến tới hôn nhân năm 2007. Thời điểm đó, Việt Hương bỏ lại sau lừng sự nghiệp đang kỳ nở rộ tại quê nhà, sang Cali cùng chồng vun vén hạnh phúc. Hoài Phương khi ấy đang dạy học tại tiểu bang Utah cũng ngừng hẳn để về ‘xây tổ ấm’ cùng vợ. 

Những năm vừa qua, Việt Hương liên tục đi lại giữa Mỹ và Việt Nam để công tác và về thăm gia đình. Cho đến cách đây 3 năm, Hoài Phương đã chính thức đưa con gái về Việt Nam định cư ở gần vợ. Họ đã có 16 năm bên nhau mặn nồng và luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ với cách thể hiện tình cảm. 

viet-huong-tung-thap-tu-nhat-sinh-khi-de-con-khong-can-them-quy-tu-bda3928f-2143.jpeg

Việt Hương cũng có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên ông xã của mình là Hoài Phương.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022