Nam ca sĩ cùng bà xã đến trường làm tiệc mừng tuổi mới cho con trai riêng của Kim Cương.

Chiều 23/11, Kim Cương chia sẻ ảnh cô cùng Ưng Hoàng Phúc đến trường của con trai để chúc mừng sinh nhật bé. Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2008 viết: "Hôm nay bố mẹ cũng sắp xếp được thời gian để bên con trọn vẹn. Yêu con". 

1-6209-1479893913.jpg

Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương đến trường ăn mừng sinh nhật con trai.

Bé Hưng Phát, 7 tuổi, là con trai riêng của Kim Cương với người chồng trước. Sau khi ly hôn, cô lên Sài Gòn làm việc, để con ở quê, sống cùng ông bà. Khi quyết định chung sống với Ưng Hoàng Phúc, người đẹp đã đưa con lên sống cùng. Bé Hưng Phát đang học tại một trường tiểu học quốc tế. Hôm bé khai giảng, Ưng Hoàng Phúc cũng khoe ảnh anh đưa con riêng của vợ đến trường.

Ưng Hoàng Phúc từng tâm sự, anh không phân biệt con chung, con riêng. Thỉnh thoảng, nam ca sĩ đăng những hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc bên vợ và hai con.

2-8929-1479893913.jpg

Giọng ca 'Nơi con tim mồ côi' không phân biệt bé là con riêng hay con chung.

Ưng Hoàng Phúc và siêu mẫu Kim Cương công khai mối quan hệ vào đầu năm 2014 sau một năm hẹn hò. Họ quen nhau nhờ đóng MV chung cho ca sĩ Quế Vân. Từ khi gắn bó, cặp đôi luôn xuất hiện hạnh phúc bên nhau tại các sự kiện. Kim Cương hạn chế hoạt động, chủ yếu hỗ trợ Ưng Hoàng Phúc trong việc sản xuất phim và ca hát. Họ đã đăng ký kết hôn, chụp ảnh cưới nhưng chưa tổ chức hôn lễ. Cặp đôi đã có một con chung. Nhóc tỳ tên thật là Quốc Minh, thường được bố mẹ gọi là Johnny Ốc Tiêu. Bé hơn 6 tháng, rất bụ bẫm, đáng yêu. Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương dự định sẽ làm đám cưới khi con trai đủ cứng cáp.

Cúc Hoa

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022