Trương Nam Thành tình cảm đặt một lãng hoa hồng để tặng vợ nhân ngày đặc biệt. "Hai vợ chồng cứ như thế này là hạnh phúc rồi. Chúc vợ nhiều sức khoẻ và gia đình mình luôn bình yên", anh bày tỏ.

Đáp lại tình cảm của chồng, Thu Huyền chia sẻ: "Hai năm cưới, bốn năm bên nhau không dài cũng không ngắn. Cãi nhau, đánh nhau, ghét nhau đều có... Yêu thì không biết luôn".

a-4440-1605697814.jpg

Vợ chồng Trương Nam Thành kỷ niệm hai năm cưới.

Người mẫu - diễn viên Trương Nam Thành kết hôn cùng bạn gái Thu Huyền vào tháng 11/2018. "Một nửa" của anh sinh năm 1976, lớn hơn chồng 15 tuổi, là doanh nhân thành đạt, từng đổ vỡ hôn nhân và có một con gái trưởng thành.

Từ trước kết hôn, Trương Nam Thành chuyển hẳn ra Hà Nội sống, hỗ trợ vợ kinh doanh. Anh cũng không quan tâm đến quá khứ hay sự chênh lệch tuổi tác giữa hai người, ngược lại rất yêu thương, chiều chuộng vợ. Cả hai công khai mối quan hệ từ giữa năm 2017 nhưng kín tiếng trước công chúng để tránh sự soi mói và bảo vệ tổ ấm nhỏ. "Từ khi lập gia đình, tôi thấy mình trưởng thành, sống điềm đạm, vững chãi hơn trước. Nếu được lựa chọn một lần nữa, tôi vẫn sẽ lựa chọn người phụ nữ này, cô ấy là một phần không thể thiếu trong cuộc đời tôi", nam người mẫu nói.

b-6552-1605697815.png

Gia đình nhỏ của Trương Nam Thành.

Tháng 8/2019, vợ chồng Trương Nam Thành đón cặp sinh đôi Tin và Sóc khiến cuộc sống của họ có nhiều thay đổi. Hiểu bà xã Thu Huyền bận rộn kinh doanh, Trương Nam Thành ưu tiên thời gian hỗ trợ chăm sóc, vui chơi với các con ở nhà, đặc biệt trong Covid-19. Giai đoạn này, cả hai bé đang bắt đầu mọc răng, chập chững biết đi, thích đùa nghịch cùng nhau khiến bố Thành trông nom vất vả. Dù vậy, cựu người mẫu hạnh phúc với cuộc sống bỉm sữa bên vợ con.

Hai nhóc tỳ cũng được nhiều người khen đáng yêu bởi đôi má bánh bao. Không ít bạn bè dự đoán Tin và Sóc lớn lên thừa hưởng ngoại hình cao ráo, đẹp trai giống bố.

Hoàng Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022