Mới đây, trên trang cá nhân, doanh nhân Thiri Thant Mon - vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung - bất ngờ đăng ảnh các con. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là sự xuất hiện của 2 bé Tôm - Tép trong tấm hình. 

Thay vì chỉ đăng ảnh các con của mình, doanh nhân người Myanmar chia sẻ bức ảnh có sự hiện diện của con chung, con riêng của cô, và con riêng của chồng cũ diva Hồng Nhung (bé Tôm và bé Tép).

chong-cu-hong-nhung-1.jpgVợ mới của chồng cũ Hồng Nhung đăng ảnh con chung, con riêng.

Bà xã Kevin Gilmore có dòng chia sẻ bằng tiếng Anh, tạm dịch: "Những đứa trẻ của chúng tôi. Nhớ những đứa trẻ này. Mong Covid qua đi". 

Được biết, 2 con riêng của Thiri Thant Mon sống ở Nga với bố ruột, còn 2 con riêng của Kevin Gilmore sống cùng Hồng Nhung. Dù rất nhớ những đứa trẻ, song vì tình hình dịch bệnh căng thẳng, cô và ông xã chưa gặp được các con của mình.

Đặc biệt, tấm ảnh 2 bé Tôm - Tép được lấy lại trên trang cá nhân của diva Hồng Nhung. 

Đây không phải lần đầu tiên doanh nhân người Myanmar đăng tải hình ảnh con riêng của chồng. Cách đây không lâu, vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung cũng từng khoe bức tranh do cô tự tay vẽ. Trong tranh, 2 bé Tôm - Tép nhà "cô Bống" xuất hiện cùng 2 cậu con riêng của Thiri Thant Mon.

chong-cu-hong-nhung-2.jpgBức tranh do doanh nhân người Myanmar vẽ có sự xuất hiện của 2 bé Tôm - Tép.

chong-cu-hong-nhung-1-1.jpgTrước đó, vào tháng 4/2019, Kevin Gilmore bất ngờ đi thêm bước nữa sau 1 năm ly hôn với diva Hồng Nhung.

hong-nhung-5.jpgVợ mới của chồng cũ Hồng Nhung là Thiri Thant Mon - diễn giả, phát ngôn viên trong lĩnh vực đầu tư của chính phủ Myanmar.

chong-cu-hong-nhung-1---Copy-1.jpgSau gần 1 năm về chung nhà, chồng cũ Hồng Nhung và vợ mới chào đón thiên thần nhỏ.

hong-nhung-1.jpgCuộc sống hạnh phúc của chồng cũ Hồng Nhung sau khi tái hôn.

hong-nhung-ava.jpg?width=150Sao Việt
2 nhóc tỳ nhà diva Hồng Nhung bày trò trong khu cách ly

Mây Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022