Dù đã cầu hôn bạn gái nhưng chàng MC quan niệm '30 chưa phải là Tết' và từ chối nói về thời điểm chính thức sẽ 'rước nàng về dinh'.

Sáng 24/10, Trấn Thành dự họp báo công bố mùa thứ ba gameshow Thách thức danh hài. Anh nhận được những câu hỏi khó nhưng trả lời rất khéo léo. Hồi tháng 7, Trấn Thành từng có màn cầu hôn bí mật với ca sĩ Hari Won. Gần đây, cả hai liên tục có những khoảnh khắc quấn quýt, thân mật hết mức khi đi sự kiện cùng nhau. Trên mạng xã hội còn râm ran tin đồn cặp đôi sẽ cưới vào tháng 12 tới. Một khán tiết lộ tình cờ gặp Trấn Thành đi đặt tiệc cưới ở một địa điểm sang trọng và nghe nam diễn viên đưa ra những yêu cầu nghiêm ngặt cho hôn lễ sắp tới.

tran-thanh-4934-1477311563.jpg

Trấn Thành từ chối tiết lộ về kế hoạch tổ chức hôn lễ với Hari Won.

Tuy nhiên, khi trả lời báo chí, Trấn Thành tỏ ra bình thản: "Đó chỉ là tin đồn. 30 chưa phải là Tết. Tôi quan niệm nói trước bước không qua. Cứ tuyên bố hoành tráng cuối cùng lại trật lất, không đến đâu cả. Khi nào đến đám cưới, tôi sẽ thông báo". 

Lần thứ ba ngồi ghế nóng Thách thức danh hài, chàng diễn viên chia sẻ, anh vẫn cảm thấy phấn khích vì mỗi năm lại xuất hiện thêm nhiều thí sinh đặc biệt. Mùa này, diễn viên Trường Giang thay thế "đàn chị" Việt Hương đồng hành cùng Trấn Thành. Trong buổi họp báo, Trường Giang đính chính thông tin anh và Trấn Thành "không ưa nhau". Nam diễn viên chia sẻ, giữa anh và đồng nghiệp không có xích mích hay "rạn nứt" gì như một số báo đưa tin. Cả hai luôn cạnh tranh lành mạnh để phấn đấu phát triển sự nghiệp. Trường Giang tiết lộ, khi làm giám khảo Thách thức danh hài 2016, anh và Trấn Thành có những màn "chặt chém", tung hứng với nhau rất ăn ý, hài hước. 

truong-giang-1243-1477311563.jpg

Trường Giang khẳng định, anh và Trấn Thành không có mâu thuẫn gì mà chỉ cạnh tranh lành mạnh trên phương diện nghề nghiệp. Họ vẫn là những người đồng nghiệp thân thiết, hợp tác ăn ý cùng nhau.

Hai năm đầu, gameshow Thách thức danh hài được tổ chức rất thành công, thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả cả nước. Những thí sinh như Lê Thị Dần, Tuấn Kiệt, Ku Tin... từng khiến người xem truyền hình cười nghiêng ngả với khiếu diễn hài duyên dáng không thua gì các nghệ sĩ thực thụ. 

Đến thời điểm này đã có 5.000 thí sinh ghi danh tham dự cuộc thi diễn hài này. Mỗi người có 1 phút đứng trên sân khấu, dùng mọi chiêu trò để khiến một trong hai giám khảo bật cười là giành quyền đi tiếp vào vòng trong. Vượt qua mỗi vòng thi, thí sinh được thưởng tiền mặt từ 2 đến 100 triệu đồng. Đặc biệt, người xuất sắc vào vòng Gala sẽ có cơ hội giành thêm giải thưởng 150 triệu đồng. 

MC Ngô Kiến Huy dẫn dắt Thách thức danh hài 2016. Chương trình phát sóng vào 21h30 thứ tư hàng tuần, bắt đầu từ ngày 2/11 trên Đài truyền hình TP HCM. 

Hương Giang

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022