thu-trang.jpgMở đầu tin showbiz Việt là chia sẻ của Thu Trang về cuộc trò chuyện với con trai: "Con: 'Mẹ chỉ con cách xắn tay áo đi'. Mẹ: 'Để sau này con xắn cho bạn gái à?'. Con: 'Dạ không, để con giúp mẹ. Mỗi lần mẹ xắn tay áo mắng ba nhìn ngầu lắm'. Ủa? Câu chuyện này cảm lạnh quá".

bao-thanh.jpgBảo Thanh than vãn: "Gần nửa tháng rồi chưa được ăn cơm nhà cùng cả nhà, chưa được gặp đủ 2 đứa con".

huong-giang.jpgHoa hậu Chuyển giới Hương Giang tự nhủ: "Cuộc sống giống như việc bạn đang chạy xe vậy đó, để giữ được thăng bằng bạn phải luôn tiến về phía trước".

khanh-my.jpgKhánh My nhắn nhủ bản thân: "Happy Birthday to me. Tuổi mới với những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Dê nhé".

le-phuong.jpgLê Phương hào hứng: "Phương vui, vì đêm qua Phương mặc áo dài của thí sinh Hoa hậu Việt Nam".

noo-phuoc-thinh.jpgNoo Phước Thịnh khoe ảnh bên đàn chị Hồ Ngọc Hà trong chuyến lưu diễn ở Mỹ.

phan-nhu-thao.jpgphan-nhu-thao-01.jpgphan-nhu-thao-02.jpgPhan Như Thảo cho biết: "Cô gái đi học sớm nhất trường". Chồng đại gia tiếp lời: "Mai mốt có thể kể cho con nghe mẹ đi bộ đến trường khi mặt trời chưa lên".

thuy-nga.jpgThúy Nga cho biết: "Về Việt Nam được ít ngày quá nên cứ phải đếm từng ngày, từng phút, từng giây. Chúc cả nhà luôn nhiều năng lượng tốt trong tuần mới".

truong-quynh-anh.jpgTrương Quỳnh Anh dí dỏm: "Muốn đi nhanh thì đi một mình. Muốn đi chơi thì đừng đi cùng em. Em đi làm...".

viet-trinh-01.jpgviet-trinh-02.jpgViệt Trinh nhớ về đấng sinh thành: "Nay con cũng đã làm mẹ rồi, con đã hiểu thêm rất nhiều về sự hy sinh của một người mẹ".

vy-oanh.jpgVy Oanh hào hứng: "Hello Việt Nam. Tụi em đã xong show hôm qua thành công tốt đẹp ở Houston, giờ đã sẵn sàng cho show tối nay đây ạ. Chúc cả nhà tuần mới tốt đẹp nha".

lam-khanh-chi.jpgLâm Khánh Chi đưa con đi ăn uống, khép lại tin showbiz Việt.

huong-tram-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Tin showbiz Việt ngày 27/11: Hương Tràm đưa bố mẹ khám phá Mỹ

Minh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022