Hôm 27/11, hoa hậu Ngọc Hân tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng. Bên cạnh nữ chính ngày vui, dàn mỹ nhân bê tráp cũng nhận được không ít sự chú ý.

Đó đều là những nhân vật có tiếng, như người đẹp Ngọc Nữ, MC Quỳnh Hoa, diễn viên Lương Thanh, hoa hậu Ngọc Anh, MC Hạnh Quyên.

hoa-hau-cac-dan-toc-ngoc-anh-09.jpghoa-hau-cac-dan-toc-ngoc-anh-10.jpgNgọc Hân bên dàn phù dâu.

Trong dàn phù dâu, Ngọc Anh nhận được sự quan tâm đặc biệt. Đã khá lâu rồi khán giả mới thấy Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013 xuất hiện.

Sau 9 năm đăng quang, có thể thấy Ngọc Anh ở hiện tại vẫn trẻ trung, xinh đẹp, thậm chí có phần cuốn hút, mặn mà hơn trước.

hoa-hau-cac-dan-toc-ngoc-anh-04.jpghoa-hau-cac-dan-toc-ngoc-anh-05.jpgLâu lâu mới xuất hiện, hoa hậu Ngọc Anh nhận được nhiều sự chú ý.

hoa-hau-cac-dan-toc-ngoc-anh-06.jpgNgọc Anh ở hiện tại mang vẻ đẹp trưởng thành, cuốn hút hơn so với thời điểm đăng quang.

hoa-hau-cac-dan-toc-ngoc-anh-07.jpghoa-hau-cac-dan-toc-ngoc-anh-11.jpghoa-hau-cac-dan-toc-ngoc-anh-13.jpghoa-hau-cac-dan-toc-ngoc-anh-12.jpgMột số hình ảnh có mặt Ngọc Anh trong lễ ăn hỏi Ngọc Hân.

Nguyễn Thị Ngọc Anh sinh năm 1993, tại Thanh Hóa. Cô được biết đến khi đoạt vương miện Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013.

Ngọc Anh là Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam thứ 3 trong lịch sử, trước đó là Hoàng Thị Nhung đăng quang năm 2007, Triệu Thị Hà đăng quang năm 2011, sau này là Nông Thúy Hằng đăng quang năm 2022.

hoa-hau-cac-dan-toc-ngoc-anh-01.jpgNgọc Anh thời điểm đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013.

hoa-hau-cac-dan-toc-ngoc-anh-02.jpgCô đăng quang ở tuổi 20.

hoa-hau-cac-dan-toc-ngoc-anh-03.jpgMỹ nhân Thanh Hóa sở hữu gương mặt ưa nhìn, thiện cảm và mái tóc dài ấn tượng.

Sau khi đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013, Ngọc Anh sống khá kín tiếng, theo đuổi con đường học vấn và thử sức kinh doanh, thi thoảng xuất hiện tại các sự kiện.

Cho tới nay, vẫn có rất ít thông tin về cuộc sống của người đẹp Thanh Hóa, cô cũng không có nhiều chia sẻ trên mạng xã hội.

hoa-hau-cac-dan-toc-ngoc-anh-14.jpghoa-hau-cac-dan-toc-ngoc-anh-15.jpghoa-hau-cac-dan-toc-ngoc-anh-16.jpgNgọc Anh trong một sự kiện thời trang gần đây.

hoa-hau-cac-dan-toc-ngoc-anh-17.jpgSắc vóc mỹ nhân Thanh Hóa.

dam-hoi-hoa-hau-ngoc-han-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Cô dâu Ngọc Hân thay áo dài, lên siêu xe theo chàng về dinh

Zen Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022