Ngày 26/11, Bảo Thy cùng nhiều sao Việt và TikToker nổi tiếng cùng tham dự sự kiện ra mắt đại sứ mới của nhãn hàng Corset Chuẩn. Với thân hình thon gọn trong bộ trang phục đậm cá tính, không khó để “công chúa bong bóng” chiếm trọn ánh nhìn của số đông.

Cú bắt tay giữa Bảo Thy và Corset Chuẩn

Sự kiện ra mắt đại sứ mới của Corset Chuẩn quy tụ dàn nữ nhân sở hữu vòng eo 5x 6x. Đặc biệt hơn cả khi họ đều là những bà mẹ bỉm sữa. Tại đây, Bảo Thy trở thành đại sứ thương hiệu của Corset Chuẩn trong giai đoạn 2022-2023. Nhãn hàng xem nữ ca sĩ là lựa chọn không thể phù hợp hơn cho chặng đường phát triển sắp tới.

1_3.jpg

Bảo Thy trở thành đại sứ thương hiệu của Corset Chuẩn trong giai đoạn 2022-2023.

Đại diện Corset Chuẩn cho biết: “Bảo Thy sở hữu một hình tượng tuyệt vời, là đại sứ hội tụ đủ những tiềm năng chúng tôi cần. Chúng tôi tin chắc sự đồng hành của Bảo Thy có thể giúp Corset Chuẩn thêm tự tin trên hành trình giúp phụ nữ trở nên xinh đẹp và sở hữu một vóc dáng chuẩn chỉnh hơn. Bởi lẽ, Bảo Thy là minh chứng cho sự chuẩn chỉnh đó”.

“Người ta thường nói cái gì dễ dàng quá thì không dành cho người tài giỏi và thành công. Tất cả họ đều phải trải qua cuộc đời nhiều cung bậc, thăng trầm, khó khăn, buồn vui lẫn lộn. Bảo Thy tin mọi người ở đây cũng đều như vậy. Đây là chia sẻ nho nhỏ, cũng như lời chúc của Bảo Thy gửi đến Corset Chuẩn, tất cả đại lý và những người đã yêu thương, đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian qua. Chặng đường tương lai hứa hẹn huy hoàng, thắng lợi và tràn ngập niềm tin yêu”, Bảo Thy chia sẻ.

2_2.jpg3_3.jpg

Bảo Thy kỳ vọng chặng đường mới với Corset Chuẩn sẽ tràn đầy niềm tin yêu và thắng lợi.

Giúp phái đẹp sở hữu thân hình thon gọn và quyến rũ

Corset Chuẩn là thương hiệu latex nịt bụng hàng đầu Việt Nam với gần 8 năm có mặt trên thị trường. Corset Chuẩn đã và đang làm tròn sứ mệnh giúp phụ nữ sở hữu thân hình thon gọn, thậm chí tạo nên những đường cong quyến rũ trên cơ thể như mong muốn. Ngay từ những ngày đầu, Corset Chuẩn đã khởi xướng phong trào nịt bụng tại Việt Nam và đạt thành công ngoài mong đợi.

Với latex, bên cạnh được cấu tạo bởi 25 khung thép non xoắn xương cá phân bố cân xứng kết hợp xương thép mềm dẻo, bộ khung linh hoạt còn có thể uốn cong, giúp người dùng dễ dàng di chuyển mà vẫn định hình được eo, hỗ trợ giảm mỡ bụng nhanh. Chỉ sau 17 ngày sử dụng, vòng eo có thể thon gọn 2-3 cm.

4_2.jpg

Corset Chuẩn là thương hiệu latex nịt bụng hàng đầu Việt Nam.

Ngoài đặc tính êm ái, latex còn ghi điểm nhờ hỗ trợ bảo vệ cột sống, giữ lưng thẳng, chống cong vẹo và giảm đau rõ rệt. Nhờ công dụng này, latex đặc biệt tốt cho người bị bệnh liên quan đến cột sống, đau lưng…

Việc sử dụng cao su non mật độ thấp cũng giúp sản phẩm không gây dị ứng, đảm bảo loại bỏ các loại bụi bẩn, nấm mốc hay vi sinh vật, phù hợp những người dùng có làn da nhạy cảm.

5_1.jpg

Bà Nguyễn Hương Linh - Giám đốc thương hiệu Corset Chuẩn - chia sẻ tại sự kiện.

Bên ngoài, latex được kết cấu với lớp cao su non có mật độ hạt thấp, thông thoáng hơn các loại gen nịt bụng latex thông thường. Bên trong, sản phẩm có lớp cotton thấm hút mồ hôi, không gây kích ứng hay dị ứng cho da. Điều này cũng tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho người dùng, đặc biệt trong những lúc lúc tập thể thao, chăm sóc con nhỏ, cho con bú…

Trong khi đó, dòng corset được thiết kế chuyên dùng để định hình, tạo dáng, thắt eo đồng hồ cát bằng cách thắt dây. 2 dòng sản phẩm kể trên đều được Corset Chuẩn tối ưu hóa, cải tiến mẫu mã, chất lượng với mong muốn trở thành “bạn đồng hành” thân thiết với phụ nữ trên hành trình chinh phục cái đẹp.

Lễ công bố đại sứ thương hiệu mới còn có sự góp mặt của bà Nguyễn Hương Linh - Giám đốc Corset Chuẩn. Tại sự kiện, bà cho biết: “Corset Chuẩn là niềm tự hào, đứa con tinh thần tôi đã nuôi dưỡng từ những ngày đầu, khi thị trường nịt bụng tại Việt Nam chưa được định hình”.

“Corset Chuẩn gần như là nhãn hàng đầu tiên dám bước vào thị trường ngách này. Việc ‘đứa con’ được nuôi nấng trong sự khó khăn, rồi trưởng thành và giành được giải thưởng uy tín trên thương trường quốc tế khiến tôi không khỏi tự hào. Điều đó cũng giúp tôi càng thêm tin tưởng vào sự phát triển của Corset Chuẩn trong tương lai”, Giám đốc Hương Linh khẳng định.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022