ngoc-han-00.jpgngoc-han-01.jpgMở đầu tin showbiz Việt là chia sẻ của hôn phu Ngọc Hân. Khi Hoa hậu Việt Nam 2010 thông báo thời gian tổ chức đám cưới vào đầu tháng 12 tới, hôn phu Phạm Phú Đạt cũng hào hứng viết trên trang cá nhân: "Một cái gì đó chính thức sắp đến", đính kèm ảnh mặc áo hồng cầm bóng bay "hường". Dưới bài đăng, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bông đùa: "Đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu".

Phương Mai thích thú khi con trai 3 tuổi đã biết lên "kịch bản" sinh nhật cho mình: "'Khủng Long đang ngủ thì được các cụ mời thổi nến mừng sinh nhật 3 tuổi, Khủng Long ngạc nhiên vô cùng'. Vâng đó là kịch bản mà ổng nghĩ ra rồi chỉ đạo cả nhà diễn xuất theo. Tí tuổi đầu đã biết sống ảo rồi hả con, được thôi, về sau tống đi làm diễn viên mang tiền về cho mẹ".

dai-nghia.jpgĐại Nghĩa khoe: "Mẹ và một sớm đầu đông Hà Nội".

hai-bang.jpgThành Đạt "đón tuổi 36 bên gia đình".

hanh-thuy.jpgDiễn viên Hạnh Thúy dí dỏm: "Công nhận cái mặt mình hay thiệt, xấu không góc chết".

hen.jpgHoa hậu H'Hen Niê rạng rỡ bên những em bé Ê Đê.

khong-tu-quynh.jpgKhổng Tú Quỳnh đón tuổi mới: "Happy Birthday to me. Tuổi mới thật hạnh phúc, năng lượng, vui vẻ và là phiên bản tốt hơn của mình mỗi ngày".

le-phuong.jpgLê Phương hạnh phúc khi đón nhận tình yêu thương cùng những món quà chúc mau bình phục sau ca mổ tim.

ngoc-quyen.jpgNgọc Quyên trải lòng: "Nhiều người nói tiền không thể giúp bạn bình yên. Nhưng không có tiền chắc chắn sẽ không bình yên. Tôi yêu tiền và tôi rất thích lao động kiếm tiền. Ai không mệt, nhưng người cảm thấy mệt mỏi trong làm việc và người hạnh phúc trong làm việc rất khác nhau. Hãy luôn yêu thích những gì mình đang làm. Ông trời cho cơ thể ốm vậy mà làm thì như cơn lốc ấy. Chính xác giờ mấy job nhỉ, chẳng biết, cái gì cũng làm hết".

tran-thanh.jpgTrấn Thành hẹn hò ăn uống cùng bà xã Hari Won và người quen.

tu-long.jpgBà xã Tự Long hào hứng khoe: "Báo tường của con được chọn và trưng bày", khép lại tin showbiz Việt.

tien-luat-oki-02.jpg?width=150Sao Việt
Tin showbiz Việt ngày 21/11: Tiến Luật hé lộ góc khuất hôn nhân

Minh Hà Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022