le-phuong.jpgle-phuong-01.jpgMở đầu tin showbiz Việt là chia sẻ hân hoan của Lê Phương: "Có những người thuộc 8X đời đầu mà cứ nghĩ mình 25, 27... Ủa, ai nói em vậy?". Khi nhận được lời khen xinh đẹp tự nhiên, mộc mạc "giữa rừng nhân tạo", bà xã Phạm Trung Kiên nói lời cảm ơn: "Em cứ nghĩ mình trầm vụn, nghe chị nhận xét thì thấy mình may quá... chưa phai".

cat-phuong-01.jpgcat-phuong-02.jpgCát Phượng nói về bản thân: "Thích cặp mắt của mình nhất, mắt mộng mắt mơ, mắt buồn rũ rượi. Thích cái miệng, miệng cũng buồn nhưng khi cười thì tươi roi rói. Miệng cười càng tươi mắt càng buồn. Ngộ vậy ta. Ghét cái mũi của mình nhất. Mũi cao quá nên ghét. Ghê chưa, ghê chưa, thấy ghê chưa".

dam-thu-trang-02.jpgĐàm Thu Trang thích thú nhìn con gái cà chua.

lan-ngoc.jpgLan Ngọc khoe ảnh sexy, hỏi người hâm mộ: "Bơi được không?".

le-bela-01.jpgle-bela-02.jpgLê Bê La hào hứng kể công cuộc ăn dặm của con gái: "Khi ba nghe tin mẹ sắp ra phim trường, lật đật lo ăn cơm luôn cho chắc bụng chứ cháo hạt gì nữa mẹ ơi. Nhỏ con gái không thích ràng buộc nên cứ mang yếm ăn là khóc ré. Gái mẹ bất lực luôn".

pha-le.jpgPha Lê kể: "Cô gái sắp thử hết tất cả các bể bơi của thành phố rồi".

thanh-thuy-01.jpgthanh-thuy.jpgThanh Thúy hân hoan: "Mỗi năm sinh nhật đều là những sự bất ngờ khác nhau, bởi có chồng làm đạo diễn là được nhờ đoạn này nè. Hôm nay cho phép cô Thúy bật chế độ 'sến' một tí nha cả nhà. Cảm ơn anh xã vì dù bận rộn nhưng chưa bao giờ anh quên sinh nhật của em và con, cảm ơn vì đã cho em ngày sinh nhật trọn vẹn, hạnh phúc đến như vậy. Mẹ chúc Cà Phê thêm tuổi mới luôn khỏe mạnh và phát triển hơn nữa con nhé, đặc biệt là phải ngoan và yêu thương em Phú nữa nha. Yêu Cà Phê của mẹ".

thu-trang.jpgThu Trang tấu hài: "Hồi xưa thầy bói nói mình có cốt đàn ông trong người, mà mình đâu có tin! Giờ mình hiểu ý ổng nói rồi".

tu-long.jpgTự Long nhắn nhủ những người bạn: "Đã là bạn suốt đời là bạn. Đừng như sông lúc cạn lúc đầy".

vy-oanh-01.jpgvy-oanh-02.jpgVy Oanh: "Cả nhà cháu chúc các cô chú cuối tuần vui vẻ ạ. Tranh thủ đưa các cục vàng đi chơi trước khi năm học mới bắt đầu. Cứ đi chơi là vui như tết".

diep-lam-anh.jpgDiệp Lâm Anh khoe ảnh bên các con, khép lại tin showbiz Việt.

le-quyen-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Tin showbiz Việt ngày 19/8: Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng ghé biệt thự Lệ Quyên

Minh Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022