Miss Grand Vietnam 2022 là cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc gia, hướng đến tìm kiếm đại diện Việt Nam chinh chiến ở đấu trường sắc đẹp toàn cầu. Ngoài yếu tố ngoại hình và kỹ năng trình diễn, ngoại ngữ là tiêu chí quan trọng để nhan sắc Việt tự tin thể hiện bản lĩnh.

Hiểu được tầm quan trọng của việc đầu tư nền tảng ngoại ngữ, trong vai trò đơn vị huấn luyện tiếng Anh, Power English đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2022 tổ chức workshop hỗ trợ các thí sinh rèn luyện kỹ năng ngoại ngữ. Đây là hoạt động bổ ích giúp các thí sinh hoàn thiện khả năng thuyết trình và hùng biện tiếng Anh, từ đó nâng cao vị thế trên hành trình chinh phục đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Buổi workshop có chủ đề “Lead the future”, với sự dẫn dắt ấn tượng và duyên dáng của Á hậu Phương Anh - đại sứ thương hiệu Power English.

1_3_.jpg

Á hậu Phương Anh - đại sứ thương hiệu, ông Nguyễn Hồng Tú - Giám đốc Điều hành Power English và các coach bản ngữ tại workshop.

Các thí sinh được tham gia phần thi “I am Vietnamese”, hóa thân thành đại sứ và giới thiệu về thiên nhiên, văn hóa con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Sau mỗi phần thi, các thí sinh đều hô vang “I am Vietnamese - Tôi là người Việt Nam” để thể hiện sự tự tin và niềm tự hào dân tộc.

2_7_.jpg3_4_.jpg

Các thí sinh thể hiện quan điểm cá nhân với chủ đề “I am Vietnames”.

Top 5 thí sinh có phần thể hiện xuất sắc được Power English lựa chọn bước tiếp vào vòng 2 - “Lead the future”. Ở vòng thi này, các cô gái có 2 phút để trình bày suy nghĩ và tư duy trước việc trau dồi tiếng Anh trên hành trình trở thành công dân toàn cầu, cũng như đại diện cho hình ảnh Việt Nam tại những cuộc thi quốc tế.

4_4_.jpg

Top 5 thí sinh bước vào vòng “Lead the future” gồm Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Ngô Thị Quỳnh Mai, Đỗ Trịnh Quỳnh Như, Chu Lê Vi Anh và Đỗ Trần Tuệ Anh.

Đỗ Trịnh Quỳnh Như là gương mặt chiến thắng bởi sự tự tin và khả năng ngoại ngữ nổi bật. Đứng thứ hai là Chế Nguyễn Quỳnh Châu, thứ ba là Đỗ Trần Tuệ Anh. Buổi workshop là trải nghiệm hữu ích để các thí sinh trau dồi kỹ năng ngoại ngữ, khẳng định tiếng nói của bản thân trong hành trình chạm đến ngôi vị cao nhất tại Miss Grand Vietnam 2022.

5_5_.jpg6_5_.jpg

Với sự đồng hành của Power English, các thí sinh thêm tự tin trên hành trình chinh phục vương miện.

Power English là đơn vị đào tạo tiếng Anh theo mô hình 1on1 Coaching và lộ trình cá nhân hóa. Chương trình đào tạo này được nhiều quản lý, doanh nhân, chủ doanh nghiệp và nghệ sĩ lựa chọn như Chủ tịch Miss Grand Vietnam Phạm Kim Dung, đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Á hậu Phương Anh, Á hậu Ngọc Thảo, Á hậu Bảo Ngọc. Với gần 10 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh và hơn 30.000 học viên đang theo học, Power English là sự lựa chọn tin cậy để cải thiện khả năng tiếng Anh.

Địa chỉ: 86 - 88 Nguyễn Hữu Cầu, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM

Hotline: (028)62721488 | Email: info@powerenglishcenter.vn

Website: powerenglishcenter.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022