Tăng Thanh Hà sinh bé út Mason vào cuối tháng 12/2021, cô thông báo tin vui bằng cách đăng ảnh bế nhóc tỳ trên tay, cùng chồng và hai con lớn là Richard, Chloe thực hiện bộ ảnh đầu tiên đầy đủ các thành viên trong gia đình. Câu chuyện nữ diễn viên âm thầm giấu tin mang bầu lần ba, cho đến ngày "vượt cạn" thành công mới hé lộ với giới truyền thông từng gây xôn xao trong một thời gian dài. 

tang-thanh-ha-1.jpg  Tăng Thanh Hà công khai hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 

tang-thanh-ha-2.jpg  Sao nữ chưa từng khoe trọn gương mặt con trai trên MXH

Nổi tiếng là sao nữ kín tiếng, hạn chế khoe con trên MXH. Tuy nhiên, đến tối 1/7, trên trang cá nhân, ngọc nữ Tăng Thanh Hà gây chú ý khi đăng tải đoạn clip quay con trai út . Theo đó, quý tử nhà Louis Nguyễn đang tập trung chơi đàn piano, miệng thì ngân nga hát líu lo.

Mỗi nhịp ngân lên thì cậu bé cũng gật gù đầu theo trông cực kỳ đáng yêu. Dù hát vẫn chưa rõ lời nhưng có thể thấy con trai Tăng Thanh Hà rất nhạy với nhịp nhạc. 

tang-thanh-ha-3.jpg Còn nhỏ, nhưng Mason đã bộc lộ năng khiếu âm nhạc

Nhìn con chăm chú chơi đàn, Tăng Thanh Hà đã bí mật quay hình từ đăng sau. Dần dần, "ngọc nữ màn ảnh Việt" di chuyển camera gần lại và quay cận một góc mặt của con trai. Có thể thấy bé Mason sở hữu chiếc mũi thẳng tắp, ngũ quan trông bụ bẫm và đáng yêu, thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. 

Tăng Thanh Hà kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012. Đám cưới của cô nàng từng khiến truyền thông bùng nổ dù thời điểm đó không có bất kỳ hình ảnh nào được công bố. Sau hơn 10 năm hôn nhân, tổ ấm của Tăng Thanh Hà và doanh nhân Louis Nguyễn đã có 3 thiên thần nhỏ là Richard, Chloe và Mason.

tang-thanh-ha-4.jpgtang-thanh-ha-5.jpgtang-thanh-ha-6.jpg  Cuộc sống viên mãn của Tăng Thanh Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ

Theo dõi cuộc sống của Tăng Thanh Hà, nhiều khán giả không khỏi ngưỡng mộ vì cách làm vợ, làm mẹ vô cùng khéo léo. 3 nhóc tỳ nhà nữ diễn viên đều được gọi là "rich kid", sinh ra đã ngậm thìa vàng nhưng luôn được mẹ rèn cho tình tự lập, không ỷ lại. Ngoài ra, mỹ nhân Bỗng Dưng Muốn Khóc cũng cho các con tiếp xúc với những bộ môn nghệ thuật như vẽ tranh, đàn, hát... 

1.jpg?width=150Đẹp+
Tăng Thanh Hà U40 có làn da đẹp không tì vết nhờ cách hay đáng tham khảo

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022