Midu và Minh Đạt đã tổ chức tiệc cưới hoành tráng tại thành phố Thủ Đức, TP HCM tối 29/6. Tiệc cưới quy tụ loạt sao Việt: Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ, Xuân Lan, Mai Phương Thúy, Puka, Trường Giang - Nhã Phương, Xuân Lan, Sam, Trương Quỳnh Anh, Quốc Trường, Jun Vũ, Huỳnh Đông… tham gia.

Sau tiệc cưới, cặp đôi bay ra Nha Trang rồi di chuyển đến Ninh Thuận tận hưởng tuần trăng mật. Cặp đôi chọn một resort sang trọng, lãng mạn bên nhau.

sao-viet-1.jpgMidu và Minh Đạt tận hưởng tuần trăng mật

sao-viet-2.jpgTại một resort sang trọng

sao-viet-3.jpgsao-viet-5.jpgTiệc cưới của cả hai trước đó đã quy tụ loạt sao Việt tham dự

Trong video clip Midu chia sẻ trên trang cá nhân, một số hình ảnh nơi hưởng tuần trăng mật của cặp đôi được hé lộ. Vẻ ngoài đẹp đôi của Midu, Minh Đạt khiến người hâm mộ lần nữa xuýt xoa, chúc phúc.

Midu 35 tuổi và Minh Đạt 34 tuổi. Cô dâu đã tham gia các vai diễn trong phim: Thiên mệnh anh hùng, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu…

Midu gần đây đã tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Mỹ thuật ứng dụng tại Trường Đại học Văn Lang TP HCM. Cô không chỉ là nữ diễn viên quen thuộc với khán giả Việt mà còn là một giảng viên đại học. Cô cũng từng là Á khoa khi tốt nghiệp cử nhân hệ đại học tại Đại học Kiến trúc TP HCM. Trong khi đó, Minh Đạt là một doanh nhân.

Khác với Midu và chồng chọn trăng mật tại Việt Nam, Diễm My 9X chọn đến Thái Lan và Puka chọn đến Singapore tận hưởng không gian hạnh phúc sau cưới.

Chồng của Diễm My 9X là doanh nhân Vinh Nguyễn. Cả hai tổ chức tiệc cưới vào tháng 12/2023 với sự tham dự của hàng loạt ngôi sao trong showbiz Việt như Trấn Thành, Trường Giang - Nhã Phương, vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt, Võ Hoàng Yến, Nhan Phúc Vinh… 

sao-viet-8.jpgVợ chồng Diễm My 9X - Vinh Nguyễn

sao-viet-10.jpgHọ hưởng tuần trăng mật tại Thái Lan

Cặp đôi hẹn hò từ năm 2015. Đến tháng 10-2016, cả hai công khai xuất hiện cùng nhau tại sự kiện Liên hoan phim Úc.

Do tính chất công việc, hai bên yêu xa trong thời gian đầu và cũng không tránh khỏi những thăng trầm trong tình cảm, thậm chí có lúc dừng lại rồi lại cho nhau cơ hội bắt đầu từ đầu.

Puka và Gin Tuấn Kiệt chọn Singapore để tận hưởng tuần trăng mật. Puka đăng tải ảnh lên trang cá nhân chung vui cùng người hâm mộ. Cặp đôi đã đám cưới vào tháng 11/2023 ở cả ba nơi là Cam Ranh, TP HCM, Đồng Tháp sau thời gian yêu nhau.

sao-viet-11.jpgCặp đôi Puka và Gin Tuấn Kiệt

sao-viet-13.jpgTrăng mật tại Singapore.

page.jpg?width=150SAO
Mai Phương Thúy sốt cao sau khi dự đám cưới Midu và chồng doanh nhân

Theo Người Lao Động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022