Tại vòng sơ tuyển Miss Universe Vietnam 2024, Hương Giang ngồi ghế giám khảo cùng Thanh Hằng, Dược sĩ Tiến.

Trong vòng tuyển chọn, thí sinh lần lượt giới thiệu, thể hiện thế mạnh và có màn catwalk trước giám khảo, khoe lợi thế hình thể.

Trên sân khấu, nhiều thí sinh catwalk vụng. Có người vấp ngã trong lúc trình diễn. Khi nhận xét một thí sinh, Hương Giang nói thông cảm vì sàn diễn có ngôi sao gồ ghề.

Tuy nhiên, ở màn trình diễn của thí sinh khác, Hương Giang phản bác lời của giám khảo, cho rằng ngôi sao không phải vấn đề, vì "chị Thanh Hằng không có ngôi sao vẫn vấp như thường".

thanhhang.jpg Hương Giang gây tranh luận vì cà khịa khả năng catwalk của Thanh Hằng.

Câu nói của Hương Giang được khán giả cho là cà khịa màn vấp té của Thanh Hằng tại chương trình The Face Vietnam 2018. Hương Giang khiến đồng nghiệp không biết nói gì vì khó xử.

"Chị luôn có sở thích cà khịa người khác nhỉ", "Đến làm giám khảo ở cuộc thi hoa hậu cũng thích cà khịa người khác", "Đặt trường hợp chị mang ra làm trò đùa như vậy chắc chị không cười tươi đến vậy đâu"... khán giả bình luận.

Ở phần trình diễn của thí sinh khác, Hương Giang tiếp tục nói: "Em là thí sinh sao lại xuất hiện như celeb? Đó là người khác nói thế, còn chị chỉ nói em đẹp quá".

Câu nói của Hương Giang được khán giả cho là nhại lại lời của Hoa hậu Trần Thị Hương Giang (Top 16 Miss World 2009, Hoa hậu đẹp nhất châu Á theo bình chọn của Global Beauties).

Tại vòng tuyển chọn Miss Universe Vietnam 2019, Hương Giang đặt câu hỏi "em là thí sinh nhưng xuất hiện như celeb" nhằm thử thách sự bản lĩnh của thí sinh Thuý Vân (từng đạt Á hậu 3 Miss International tại Nhật Bản).

"Bất chấp mọi thứ cà khịa người khác là thật", "Sao em là celeb mà lại đi cà khịa celeb khác", "Lúc nào cũng cà khịa người khác là thương hiệu của Hương Giang rồi", khán giả bình luận thêm.

thanh-hang--3.jpg?width=150Đẹp+
Thanh Hằng lộ bụng thấy rõ, chắc chắn đã lên chức?

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022