MIQVN (Miss International Queen Vietnam) là cuộc thi tìm kiếm hoa hậu chuyển giới tại Việt Nam, do Hoa hậu Hương Giang là chủ sở hữu trong nhiều năm qua. Năm 2020, viện thẩm mỹ Siam Thailand đã đồng hành với chương trình tìm ra đại sứ hoàn mỹ đại diện Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế này tại Thái Lan. Năm nay là năm thứ 3 cuộc thi được tổ chức với chủ đề “Brave Purple - Màu sắc dũng cảm”. Chương trình đang diễn ra và phát sóng ở dạng truyền hình thực tế, thu hút khán giả theo dõi.

Trong những ngày qua, các clip viral của chương trình thu hút cộng đồng mạng và được cover từ các TikToker, diễn viên trên nhiều nền tảng mạng xã hội, cho thấy sức nóng trong cộng đồng. Mùa 3 được các khách mời và dàn ban giám khảo đánh giá sở hữu nhiều thí sinh nổi trội và có thế mạnh, chia đều cho 4 huấn luyện viên: Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Á hậu Mai Ngô, Á hậu Thủy Tiên, siêu mẫu Quỳnh Hoa.

Mỗi thí sinh đến với cuộc thi không chỉ thể hiện tài năng, lối trình diễn thu hút, mà mang đến những câu chuyện riêng của bản thân. MIQVN nổi bật trong các cuộc thi sắc đẹp bởi sự cá tính, chuyên nghiệp, chuẩn bị chỉn chu của thí sinh.

image001_1.jpg

Ông Thái Hoàng Sơn (thứ 3 từ trái qua phải) - CEO viện thẩm mỹ Siam Thailand, cố vấn sắc đẹp cùng đội ngũ BGK MIQVN 2023.

Từ khi thành lập đến nay, viện thẩm mỹ Siam Thailand đã chứng kiến nhiều hoàn cảnh đặc biệt thuộc cộng đồng LGBT muốn hoàn thiện sắc vóc, trau chuốt thêm vẻ yêu kiều của cơ thể. Ở đó, mỗi người mang đến một câu chuyện khác nhau, có vui buồn, song ai cũng khát vọng được sống đúng với chính mình, trở thành cô gái xinh đẹp, tự tin. Do vậy, viện thẩm mỹ Siam Thailand muốn đồng hành cùng cộng đồng người chuyển giới tại Việt Nam để giúp họ đạt được ước mơ hoàn thiện ngoại hình.

Đồng hành cùng cuộc thi MIQVN 2023, viện thẩm mỹ Siam Thailand muốn truyền cảm hứng đến các thành viên trong cộng đồng LGBT rằng hãy luôn tự tin, tử tế và sống đúng với chính mình. Bởi như vậy, cuộc sống của mỗi người mới trở nên ý nghĩa đóng góp nhiều hơn cho xã hội.

image003_1.jpg

Siêu mẫu Lukkade (Thái Lan) tiếp tục được Hoa hậu Hương Giang mời làm giám khảo của chương trình mùa 3.

“Trải qua 2 mùa là nhà tài trợ cho chương trình MIQVN, tôi nhận thấy nhiều bạn chuyển giới thực sự xinh đẹp. Không những vậy, họ còn có tri thức, tài năng trình diễn chuyên nghiệp. Điều này chứng minh khi các bạn có nhan sắc, có đủ trình độ, sự hiểu biết thì bạn sẽ đủ tự tin để chiến thắng chính bản thân mình và cuộc thi này”, ông Thái Hoàng Sơn - CEO Viện thẩm mỹ Siam Thailand - chia sẻ.

“Với cương vị cố vấn sắc đẹp, giám khảo chương trình, tôi đề cao tiêu chí đẹp - tài - đức song hành. Chúng tôi mong chương trình nhận được sự ủng hộ và yêu mến, để tiếp tục được đồng hành trong các mùa tiếp theo và truyền cảm hứng, đưa cộng đồng người chuyển giới đến gần hơn với xã hội, ông Thái Hoàng Sơn nói thêm.

image005.jpg

Ông Thái Hoàng Sơn cùng Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang trong một buổi ghi hình thực tế của MIQVN2023.

Viện thẩm mỹ Siam Thailand mang đến giải pháp làm đẹp cho tất cả khách hàng nói chung và khách hàng thuộc cộng LGBT nói riêng với các dịch vụ hút cấy mỡ và thẩm mỹ body. Hiện tại, Siam Thailand có 2 chi nhánh tại Hà Nội và TP.HCM, với cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất, dịch vụ thẩm mỹ 5 sao.

Thành lập từ năm 2016 đến nay, viện thẩm mỹ Siam Thailand luôn tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ body khi sử dụng công nghệ hút cấy mỡ tiên tiến bậc nhất trên thế giới Body Jet và nâng ngực Au-hybrid, nâng mông Stem Fat, nâng mũi cấu trúc Siam PCN, độn cằm Siam V-plus… Năm 2019, viện thẩm mỹ Siam Thailand được Human Med chứng nhận là đơn vị thực hiện nhiều ca hút mỡ nhiều nhất Đông Nam Á. Siam Thailand sở hữu đội ngũ y bác sĩ đầu ngành về thẩm mỹ, giàu kinh nghiệm, liên tục được tiếp cận và đào tạo về công nghệ, kỹ thuật làm đẹp tại Thái Lan, Đức, Hàn Quốc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022