Sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư phổi quái ác, nhạc sĩ Lê Quốc Dũng đã qua đời vào lúc 0 giờ 32 phút ngày 11/3 tại nhà riêng. Em trai ruột của cố nhạc sĩ cho biết hậu sự sẽ được gia đình tổ chức. Được biết, lễ nhập quan diễn ra 10 giờ cùng ngày, động quan lúc 4 giờ 30 phút ngày 13/3, linh cữu sau đó sẽ được hỏa táng tại nghĩa trang Đa Phước, huyện Bình Chánh (TP.HCM).

  • Ba của Miu Lê qua đời, dàn sao đồng loạt gửi lời chia buồn

Trước khi qua đời, nhạc sĩ Lê Quốc Dũng từng có thời gian điều trị ở Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM. Ông bị ung thư phổi nhiều năm qua, bệnh đã di căn đến cổ họng và tháng 2 vừa qua, bác sĩ cho ông về vì sức khỏe quá yếu. Khoảng thời gian cuối đời, nhạc sĩ Lê Quốc Dũng được em trai chăm sóc tại nhà riêng ở TP.HCM, mọi sinh hoạt ăn uống đều phụ thuộc vào em trai.

photo-1-1678527570689951407623.jpg

Hình ảnh bà xã Lý Hải thăm nhạc sĩ Lê Quốc Dũng cách đây 1 tháng

Nhạc sĩ Lê Quốc Dũng sinh năm 1963, trong một gia đình có cha là nhạc công. Từ nhỏ, nam nhạc sĩ đã tự học vì có tình yêu âm nhạc sẵn trong máu. Ông thường học lỏm khi ba dạy các học trò. Từ nhỏ, Lê Quốc Dũng dự định trở thành nhạc công. Tuy nhiên, sau này ông lại mê nghề sáng tác và làm nhạc sĩ.

Nhạc sĩ Lê Quốc Dũng là tác giả của nhiều bài hát nổi tiếng như Gánh hàng rong, Nụ hôn mùa xuân, Tình băng giá, Tuyệt vời khi có em,... Trong đó, Gánh hàng rong - ca khúc viết về phận người mưu sinh giữa đô thị - được nhiều ca sĩ thu âm như Phương Thanh, Minh Tuyết, Nhật Tinh Anh, Ngọc Mai,...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022