thu-phuong-01.jpgthu-phuong-02.jpg Mở đầu tin showbiz Việt là chia sẻ của ông xã Thu Phương - Dũng Taylor - về thành tích thi cử của con trai Barry (trái ngoài cùng): "Giải nhất ban nhạc Jazz phối hợp. Hàng năm, trường cấp ba Irvine High tổ chức giải Jazz Festival của quận Cam, năm nay là kỳ thứ 27, đa số là các trường cấp ba của quận dự thi. Ban nhạc phối hợp (combo) Jazz do ba thành viên tự thành lập, vì chồng của cô giáo thanh nhạc của trường bệnh ung thư nên bà phải dành thời gian lo bệnh cho chồng. Thế là ba người bạn học lớp 8, Barry, Eli và William, đã tự ráp ban nhạc, tự chơi, vì từ trước đến nay trường của Barry chưa có ban nhạc Jazz phối hợp...

thu-phuong-02.jpg... Khi cô giáo nghe ba bạn chơi trong phòng nhạc của trường, bà nảy sinh ý định ghi danh cho ban nhạc dự thi Jazz Festival mùa này. Thế là sau 3 tháng miệt mài, hôm nay ban nhạc Venado Jazz Trio của Barry - Eli - William đã đạt giải nhất, hạ ban nhạc danh giá của trường Nghệ Thuật Quận Cam (OCSA) trong hạng mục ban nhạc phối hợp xuất sắc nhất. Không uổng công bố mẹ đưa đến trường sớm, về trễ và những buổi tập đợt trong garage của nhà".

binh-an.jpg Bình An dí dỏm: "Tiếp theo album ảnh vợ chụp là ảnh em đi học ạ. Mà học gì thì em cũng không biết".

hieu-hien.jpg Hiếu Hiền suy tư: "Cố gắng tự giải hết nghiệp rồi đi xa nha Hiền. Cũng nhanh thôi, nhanh thôi mà".

hoa-minzy.jpg Hòa Minzy khoe nhan sắc đời thường ở tuổi 28.

hoai-linh.jpg Nam Thư chia sẻ khoảnh khắc hậu trường đi diễn bên Hoài Linh.

ky-duyen.jpg Kỳ Duyên chia sẻ về bức ảnh hẹn hò ăn uống với Minh Triệu và bạn bè: "Nhiều tình yêu và sự dễ thương ở đây".

luong-the-thanh.jpg Lương Thế Thành nói về con trai: "Đây là cả thế giới của tui. Làm sushi cho ba ăn rồi đi tập võ, chịu sao nổi, còn một miếng thế giới nữa đang đi làm chưa về. Giờ công việc và niềm vui đơn giản lắm, ngày chăm con, tối chăm vợ, vậy đủ rồi, không cần gì nữa hết".

ly-hai.jpg Bà xã Lý Hải khoe ảnh đi chơi vui vẻ của gia đình.

quynh-thu.jpg Quỳnh Thư trải lòng: "20/3 là ngày Quốc tế hạnh phúc, mong cho tất cả người thân, bạn bè xung quanh tôi đều sẽ hạnh phúc hơn nhé. Tuần mới tràn đầy năng lượng và đầy ắp sự yêu thương nào. Thích màu hồng, em hứa không lòng vòng".

kim-hien.jpg Kim Hiền với hình ảnh đời thường ở Mỹ.

ho-quang-hieu.jpg Hồ Quang Hiếu dí dỏm: "Sáng dậy đi tắm một mình, không có rủ ai", khép lại tin showbiz Việt.

huynh-anh-ok-01.jpg?width=150Sao Việt
Showbiz Việt ngày 19/3: Bạn gái Huỳnh Anh bác mặt khác hẳn xưa

Minh Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022