Ngày 10/3, chuyên trang sắc đẹp Pageantry News International đưa tin đương kim Hoa hậu Quốc tế 2022 - Jasmin Selberg sẽ có chuyến công tác tới Việt Nam vào tháng 5.

Trước đó, Jasmin Selberg sẽ có chuyến công tác tại Bỉ vào 29/4, Cộng hòa Czech vào 13/5 và Indonesia vào 19/5.

licensed_image_82.jpg

Đương kim Hoa hậu Quốc tế 2022 đến Việt Nam vào tháng 5.

Đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2022 một cách thuyết phục, tuy nhiên Jasmin Selberg được cho là chưa có nhiều hoạt động sôi nổi sau khi đăng quang. Đây là chuyến công tác đầu tiên của cô trong nhiệm kỳ.

Sau khi đăng quang, Jasmin Selberg trở về quê nhà ở Đức để hội ngộ gia đình, nghỉ ngơi, du lịch và tham gia một số chương trình phỏng vấn, talk show trên truyền hình.

So với các người đẹp khác, Jasmin Selberg được đánh giá là ít hoạt động và không nổi bật trên truyền thông. Cô cũng ít đi công tác nước ngoài so với các hoa hậu đang đương nhiệm.

Trong khi Jasmin Selberg được cho là kém nổi bật thì tổ chức Hoa hậu Quốc tế cũng vướng lùm xùm do vạ miệng trên mạng xã hội.

Mới đây, trang chủ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế bị fan chỉ trích vì phát ngôn thiếu chuyên nghiệp, động chạm tới các cuộc thi khác trên mạng xã hội. Một số khán giả cho rằng Hoa hậu Quốc tế nên tập trung đổi mới tổ chức của mình để ngày càng phát triển và hấp dẫn hơn, thay vì động chạm tới các cuộc thi sắc đẹp khác.

Trước đó, ông Stephen Diaz - Giám đốc truyền thông cuộc thi Hoa hậu Quốc tế cũng gây tranh cãi với phát ngôn về những chính sách mới của nữ tỷ phú chuyển giới Anne Jakrajutatip.

Nhiều ý kiến chỉ ra rằng cuộc thi Hoa hậu Quốc tế dần mất sức hút và thu hút ít người theo dõi trên mạng xã hội vì ngày càng cũ kỹ, không chịu cải cách sau nhiều năm tổ chức.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022