tu-long.jpgMở đầu tin showbiz Việt là bức ảnh của Phương Thanh, ghi lại khoảnh khắc bên Tự Long trong hậu trường ghi hình chương trình Tết. Chiếm trọn spotlight là trang phục của nam danh hài khi giả gái. Trong ảnh, Tự Long mặc nội y "gợi cảm", có lẽ việc hóa trang đang dang dở.

cao-thai-ha.jpg Cao Thái Hà nhắn nhủ: "Dù trời nắng hay mây mù, hãy nhớ nở một nụ cười thật xinh". 

diem-huong.jpg Hoa hậu Diễm Hương mừng sinh nhật con trai: "Mừng ngày tròn 8 năm bạn thân của tôi ra đời. Đó là một quãng đường nhiều niềm vui và học hỏi của cả hai chúng ta. Bạn của tôi bây giờ hay khi nhỏ đều rất hiểu chuyện và thương mẹ. 'Mẹ vui là được'. Cả thế giới có quá khó khăn, có những ngày mình thấy bế tắc đến vô cùng, nhưng khi gặp được bạn, mình thấy nhẹ nhàng đến dễ chịu. Việc làm đúng nhất trong đời mình đến giờ là có con. Chúc mừng sinh nhật bạn tui, Noah".

duc-thinh.jpg Đức Thịnh đăng ảnh các con và bày tỏ nỗi nhớ: "Mới xa tí mà nhớ hai anh em tụi nó rồi hà".

le-phuong-01.jpgle-phuong.jpg Lê Phương hân hoan: "Nhà ngoại có Pháo - Bông là tưng bừng như Tết".

ly-hai.jpg Minh Hà gửi lời tới mẹ chồng: "Chúc mừng má 97 tuổi".

ngoc-trinh.jpg Ngọc Trinh đăng ảnh bên Minh Hằng, triết lý cuộc sống: "Hãy yêu sự đặc biệt của chính mình. Hoa có vẻ đẹp của hoa, lá có vẻ đẹp của lá. Mặt trời cũng đẹp, mây đẹp, núi đẹp. Ngay cả một hòn đá vô tri cũng sở hữu vẻ đẹp riêng của nó, tùy vào cảm nhận của mỗi người. Việc của bạn không phải là so sánh cái này đẹp hơn cái kia, mà là tìm ra người cảm nhận được vẻ đẹp của chúng. Đúng người, dù là gì cũng nâng niu, trân quý. Sai người, dù là gì cũng vô giá trị".

phan-nhu-thao.jpg Phan Như Thảo chia sẻ: "Gương mặt nữ nhân sau một năm làm việc chăm chỉ và cật lực thì bỗng phát hiện ra mình xài còn cật lực và chăm chỉ hơn. May mắn là còn có cái mặt gọn bâng, siêu nét sau nâng cơ và căng bóng này an ủi", khép lại tin showbiz Việt.

gin-tuan-kiet-puka-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Showbiz Việt ngày 9/1: Tiến Luật công khai giùm Puka - Gin Tuấn Kiệt?

Lam Khánh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022