Quỹ Hy Vọng được vận hành bởi báo điện tử VnExpress và công ty cổ phần FPT, với sứ mệnh hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, tạo động lực phát triển. Tăng Duy Tân bày tỏ muốn góp sức vào các hoạt động ý nghĩa, vì cộng đồng mà tổ chức này đang triển khai trong năm 2023.

Ca sĩ cho biết thêm, anh sinh ra từ miền quê nghèo thuộc tỉnh Quảng Trị nên có sự thấu hiểu, đồng cảm. Những năm qua, anh đã thực hiện một số chương trình thiện nguyện với tư cách cá nhân.

TTD27084-9332-1673314485.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=4Q-mhln5J72ZeJO5XpVqRg

Ca sĩ Tăng Duy Tân.

Tại lễ trao giải Ngôi sao của năm 2022, Tăng Duy Tân sẽ trình diễn bản hit Bên trên tầng lầu cùng ca sĩ Uyên Linh. Anh cho hay thấy rất vui khi đàn chị yêu thích sáng tác của anh, và hoàn toàn thoải mái khi được song ca cùng cô. Tiết mục hứa hẹn lôi cuốn, hấp dẫn khi một giọng ca nữ có thâm niên 10 năm kết hợp giọng ca nam đang được ví như "hiện tượng". Phần trình diễn do đạo diễn Trần Thành Trung dàn dựng, với sự hỗ trợ của vũ đoàn Phương Việt.

Tăng Duy Tân không chỉ đến lễ trao giải với tư cách ca sĩ, anh còn lọt vào danh sách đề cử hạng mục "Ngôi sao mới" với các tiêu chí về sức hút, tầm ảnh hưởng. Sau khi đóng cổng bình chọn, anh nhận được 32.765 lượt vote từ khán giả, vượt MONO, Emma Lê và Madihu. Kết quả còn phụ thuộc 40% số điểm từ Hội đồng chuyên môn và sẽ được công bố vào tối 11/1.

Tăng Duy Tân hoạt động giải trí trong vai trò nhạc sĩ, ca sĩ cách đây vài năm. Nhưng đến năm 2022, anh được nhiều khán giả nhận xét là "hiện tượng mới của làng nhạc" khi có nhiều ca khúc phủ sóng mạng xã hội.

trailer-le-trao-giai-ngoi-sao-cua-nam-1673190449.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=cRlEf1jH3mKzsTOz2JPRHw
Trailer lễ trao giải Ngôi sao của năm

Trailer lễ trao giải 'Ngôi sao của năm'

Anh sinh năm 1995, trong gia đình gốc làm nông ở Quảng Trị, là anh cả trong gia đình có ba anh em. Anh là cháu của cố nhạc sĩ Trần Hoàn, em họ ca sĩ Tùng Dương. Hai năm qua, Tăng Duy Tân vào Nam lập nghiệp, tên tuổi dần được khán giả trẻ biết đến khi phát hành các ca khúc Tình đầu, Ngây thơ, Dạ vũ, Bên trên tầng lầu...

Ca sĩ hiện đầu quân công ty giải trí Big Arts Entertainment để phát triển chuyên môn.

>>Xem thêm: Tăng Duy Tân phát quà cho người lang thang

Lam Trà

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022