1aaaaa-1546.png

Dù đã kết thúc chuyện tình với Cường Đô La khá nhiều năm nhưng một lần nữa Hồ Ngọc Hà lại bị “gọi tên” khi chồng cũ bất ngờ tổ chức lễ đính hôn cùng Đàm Thu Trang cách đây không lâu. Dù không chính thức lên tiếng vì sự khó chịu này tuy nhiên “nữ hoàng giải trí” cũng ngầm đáp trả những bình luận khó nghe từ antifan trên trang cá nhân của mình. Bỏ mặc những ồn ào xung quanh, Hà Hồ được bạn trai Kim Lý tháp tùng tại một sự kiện tối qua. Cả hai cũng nhận được khá nhiều lời chúc mừng khi được nhận xét quá đẹp đôi, thậm chí fan hâm mộ còn mong đợi một đám cưới trong tương lai. Trước đó, khi Cường Đô La tổ chức đám hỏi với Đàm Thu Trang nhiều người đặt câu hỏi vì sao khi Hồ Ngọc Hà đã bên Cường Đô La 8 năm, có một con trai chung nhưng cả hai chưa một lần làm đám cưới, trong khi anh có thể nhanh chóng kết hôn với một người phụ nữ mới quen. Trước những ý kiến so sánh, Hồ Ngọc Hà đã bức xúc đáp trả khi cho rằng, một số người đã "đi quá giới hạn", đào bới sâu vào quá khứ giữa cô và chồng cũ.

12-1547.png

Mới đây trong một nhóm chuyên bình luận về showbiz, có một nguồn tin tiết lộ đã vô tình gặp Nhã Phương tại một bệnh viện quốc tế ở TP. Hồ Chí Minh vào ngày 22/1, đồng thời cho biết thêm bà xã Trường Giang đã sinh con gái. Tuy nhiên hiện tại, những thông tin hay hình ảnh về con gái đầu lòng của nữ diễn viên và Trường Giang được bảo mật tối đa. Phía cặp đôi cũng chưa lên tiếng hay chia sẻ thông tin này đến khán giả. Trước đó, thông tin Nhã Phương có thai đã được tiết lộ từ những bằng chứng như bụng lớn, bạn thân Trung Quân vô tình tiết lộ trong sự kiện hay việc người đẹp ít lộ diện ở các sự kiện. Trong suốt thời gian đó, Nhã Phương không lên tiếng khẳng định hay tiết lộ gì thêm. Thế nhưng việc nữ diễn viên sinh con chắc chẵn là một trong những tin vui của Vbiz những ngày cuối năm cũ, chuẩn bị đón năm mới. Thế nhưng việc nữ diễn viên sinh con chắc chẵn là một trong những tin vui của Vbiz những ngày cuối năm cũ, chuẩn bị đón năm mới. Cách đây vài hôm, Nhã Phương cũng khiến người hâm mộ xôn xao NSX phim Trạng Quỳnh tiết lộ thông tin cô thừa nhận mang thai. Theo đó, đơn vị phát hành phim gửi thông cáo báo chí với nội dung "Nhã Phương: Nàng Điềm trong Trạng Quỳnh là vai diễn cuối cùng của tôi trước khi sinh con". Tuy nhiên sau đó, Nhã Phương đã lên tiếng phủ nhận chuyện này.Ngay sau đó, nhà sản xuất phim điện ảnh "Trạng Quỳnh" đã gửi công văn đính chính, xin lỗi vì tung thông tin nữ diễn viên chính Nhã Phương "đóng phim cuối trước khi sinh con".

000anhbia-1548.jpg

Mới đây nhất, trong hậu trường 1 buổi quay hình Khổng Tú Quỳnh đã khiến mọi người bất ngờ hơn khi cô tiết lộ mong muốn của mình trong thời điểm hiện tại với Đại Nhân. Trong lúc đang trò chuyện thân mật với nhau, nữ ca sĩ thốt lên: “Em muốn có bồ Nhân à“. Tuy nhiên, cô đã gặp phải phản ứng cực phũ phàng của người anh thân thiết: “Liên quan gì tới anh đâu”. Có thể nói, dù cả hai có thể là đang trò chuyện hài hước với nhau nhưng những chi tiết này cũng phần nào khiến khán giả thêm tin việc Khổng Tú Quỳnh – Ngô Kiến Huy kết thúc mối quan hệ hẹn hò là có thật. Thời gian gần đây, cặp đôi này cũng đã không còn xuất hiện chung tại các sự kiện hay đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân như trước. Sau hơn 8 năm bên nhau mặn nồng, người hâm mộ tưởng chừng Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh sẽ đi đến một đám cưới hoành tráng. Thế nhưng thời gian gần đây, cả hai trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông khi vướng tin đồn "tan đàn xẻ nghé".

00-chi-hanh-1548.jpg

Trong trailer phim Hai Phượng mới ra mắt, Phạm Anh Khoa xuất hiện trong vài giây ngắn cùng một câu thoại. Theo đó, đại diện truyền thông của bộ phim chia sẻ nhân vật của nam rocker có thời lượng khoảng 10-15 phút trên phim, đóng vai trò quan trọng đối với hành trình Hai Phượng (Ngô Thanh Vân) cứu con gái khỏi đường dây bắt cóc. Phạm Anh Khoa tiết lộ anh tham gia phim Hai Phượng trước hết ở mảng nhạc phim - sở trường chính của anh. Ngoài ra, anh đóng một vai phản diện, xuất hiện ở phân đoạn cao trào và đích thân thực hiện các pha hành động, võ thuật. Nam ca sĩ nói thêm: "Diễn viên tự thực hiện cảnh quay mạo hiểm là phương châm trong các dự án điện ảnh do chị Ngô Thanh Vân sản xuất. Vì vậy trước ngày phim bấm máy, tôi tập luyện võ thuật cùng đội cascadeur (diễn viên đóng thế) đến từ nước ngoài. Mặc dù không tránh khỏi bị thương, tôi hài lòng với biểu hiện của mình trong phim Hai Phượng, không phụ sự tin tưởng của chị Vân".Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, Phạm Anh Khoa đóng phim sau thời gian đối mặt với những lời tố cáo gạ tình từ vũ công Phạm Lịch và một số nữ nghệ sĩ khác. Khi được hỏi lý do lựa chọn một nhân vật đang gây tranh cãi tham gia dự án, phía đoàn phim từ chối trả lời. Còn Phạm Anh Khoa cho biết không cảm thấy căng thẳng, bất kể ở thời điểm quay phim hay hiện tại. Anh trả lời báo chí rằng: "Mọi người tin hay không cũng được, nhưng tôi không áp lực, vì cây ngay không sợ chết đứng. Công việc của tôi không liên quan tới những lời đồn. Phạm Anh Khoa theo định nghĩa của tôi và của mọi người hoàn toàn khác nhau".

00huongiang-1549.jpg

Tại Gala - tập đặc biệt của chương trình Sao Hỏa Sao Kim vừa phát sóng, sự xuất hiện của Thanh Thúy đã khiến ông xã Đức Thịnh phải sợ hãi vì bị "bóc phốt". Dù đang mang bầu sắp sinh nở nhưng Thanh Thúy vẫn góp mặt và rất mạnh mẽ, quyết liệt khi từng nghe chồng nói xấu mình bao lần trên TV, giờ mới có cơ hội lên tiếng. Bản thân là một người đội trưởng trong chương trình luôn có nhiều ý kiến phản bác các chị em trong suốt những tập vừa qua, thế nhưng lần này, Đức Thịnh không hề dám lên tiếng hay phản bác bất kỳ vấn đề nào mà MC Trấn Thành đã đưa ra vì có bà xã Thanh Thúy ngồi ngay trước mặt.Chưa dừng lại ở đó, câu chuyện về quyền “quản lý Facebook cá nhân” của Đức Thịnh cũng khiến nhiều người tò mò. Anh từng được Trấn Thành tra hỏi cho ra lẽ việc tố cáo bà xã mình “lạm dụng quyền lực” thâu tóm hết mật khẩu Facebook. Bác bỏ những điều mà Đức Thịnh “tố cáo” mình, Thanh Thúy lên tiếng khẳng định mình chưa bao giờ đọc tin nhắn của chồng hay tra khảo mật khẩu, nữ diễn viên chỉ làm 1 việc duy nhất chính là tự tay chặn hết những cô gái đẹp thường xuyên xuất hiện trên Facebook Đức Thịnh mà thôi.

00yen-1549.jpg

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã gây chú ý khi bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với một cô gái trên trang cá nhân. "Ngọc nữ màn ảnh Việt" viết: "Luôn ngưỡng mộ em bởi làm cái gì em cũng rất tâm huyết và luôn nghĩ đến xã hội. Rất thích nhìn hình em vì luôn mang đến một cảm giác bình yên lạ thường. Yêu cái cách em nhìn cuộc sống quá đỗi bình dị. Luôn ủng hộ dự án của các em!". Cô gái đặc biệt được Tăng Thanh Hà ngưỡng mộ là Helly Tống (tên thật là Tống Khánh Linh). Helly Tống là gương mặt thân quen trong nhiều bộ ảnh thời trang của các tạp chí. Không dừng lại ở đó, Helly Tống còn khởi nghiệp từ rất sớm. Bởi vậy, dù còn khá trẻ nhưng cô nàng đã sở hữu khối tài sản khổng lồ. Ngoài ra, Helly Tống còn có lối sống rất lành mạnh. Cô ăn chay trường, thiền định, sống hòa mình với thiên nhiên và vận động mọi người sử dụng đồ đạc, vật liệu thân thiện với môi trường.

1-1551.jpg

Mới đây, Phương Mỹ Chi đã gây xôn xao khi đăng tải hình ảnh ngồi suy tư kèm lời than thở: "Em chán yêu đương rồi, chỉ muốn độc thân thôi. Hồn nhiên như mây trôi, độc thân đâu có tồi... Một vài câu gửi đám bạn, đừng có bồ rồi cứ xoay qua xỉa xói tôi nhá... kệ tôi". Được biết, năm nay Phương Mỹ Chi đang ở ngưỡng cửa đẹp nhất của tuổi học trò. Mặc dù, đang ngồi trên ghế nhà trường nhưng với vẻ ngoài xinh xắn cùng tài năng và sự nổi tiếng, Phương Mỹ Chi được cho là đích ngắm của nhiều chàng trai. Khi một fan hỏi thăm: "Chi bị bọn bạn trêu không có người yêu à?", Phương Mỹ Chi than thở: "Tụi nó nói em không ai thèm để ý, ế chỏng ế chơ, ế ruồi bu". Nghe nữ ca sĩ tuổi teen tâm sự, các fan đồng loạt an ủi thần tượng: "Ế là xu thế của phái đẹp mà"; "Chị Bảy chắc không cần người yêu đâu nhé, chỉ cần fan là được rồi"; "Học hành và kiếm tiền giỏi giang đi sau này đến tuổi lập gia đình thì trai xếp hàng khi ấy thì thiếu gì người yêu Chi ơi"; "Xinh thế mà ế nên đám bạn nói là đúng rồi Bư ơi, nên thôi hãy kệ đi"... Trước đó, Phương Mỹ Chi từng tự nhủ: "Nếu không ai nắm tay bạn đi khắp thế gian, thì hãy cho tay vào túi quần và đi tiếp một mình".

2-1552.jpeg

Mới đây, một tài khoản mạng bất ngờ lên tiếng tố cáo nữ diễn viên Thanh Bi mua hàng nhưng không chịu trả nợ. Theo đó, người phụ nữ này cho biết Thanh Bi lấy 250 hộp thực phẩm chức năng của mình cách đây hơn một năm trước để đi bán, hứa bán xong sẽ hoàn vốn. Tuy nhiên, sau khi nhận hàng thì nữ diễn viên Người phán xử... mất hút. Đến lúc nhận được tin nhắn đòi nợ, người đẹp này lại có những dấu hiệu quỵt tiền."Thân gửi em Thanh Bi - diễn viên 'Người phán xử' Cách đây hơn 1 năm em có lấy hàng của chị, cụ thể là 250 hộp sản phẩm. Lúc đó chị em có thống nhất là khi em bán hết hàng em sẽ thanh toán tiền cho chị. Nhưng hiện 1 năm không thấy em nhắc đến vấn đề thanh toán tiền nong gì nên chị mới nhắn tin hỏi tiền em thanh toán cho chị, vì cuối năm rồi chị còn nhiều khoản để lo đến. Tuy nhiên em đổi trắng thay đen, em nói chị không nói gì nên em không biết mà phải trả tiền (Vậy em nghĩ chị đưa em hàng cho không em?), rồi lại nói do chị không hợp đồng gì với em, nên không có trách nhiệm phải trả tiền cho chị. Em ngây thơ và trong trắng quá em ạ", người tố cáo cho biết. Bên cạnh những dòng tố cáo, người phụ nữ nọ còn công khai loạt tin nhắn với Thanh Bi để chứng minh cho những gì mình nói. Theo những gì trong tin nhắn, tài khoản "Lại Thanh" được cho là của Thanh Bi xác nhận đã nhận được hàng. Tuy nhiên đến lúc bị đòi tiền thì "Lại Thanh" nhắn lại: "Em không lấy hàng của chị. Chị mang hàng cho em... Không hợp đồng gì cả"... Sau một hồi tranh cãi, tài khoản tố cáo không thể liên lạc được với "Lại Thanh" nữa vì bị chặn. Khi trang tin có tiếng liên lạc với tài khoản đăng bài tố cáo để xác thực thông tin trên mạng xã hội, người này cho biết những gì mình kể là chính xác. "Tôi không ngờ được rằng một diễn viên nổi tiếng lại có thể lật lọng như vậy. Tin tưởng nên tôi mới giao hàng cho mà không có hợp đồng, vì bản thân tôi bán hàng chủ yếu dựa trên sự tin tưởng", cô nói thêm. Hiện tại, nữ diễn viên 27 tuổi vẫn chưa chính thức lên tiếng phản hồi trước thông tin tố cáo đang được lan truyền.

1a-1553.jpg

Liên quan đến vụ việc Vy Oanh bức xúc về ca sĩ lão làng hát lại hit của đàn em, khán giả đưa ra ý kiến trái chiều. Phần đông không đứng về phía nữ ca sĩ Đồng xanh với lý do bài hát đã hết hạn bản quyền thì việc được nghệ sĩ khác thể hiện là hoàn toàn hợp lý. Khi liên hệ với một số nhạc sĩ và ca sĩ trẻ, họ cho rằng một ca khúc nên được trình bày bởi nhiều ca sĩ, trước hết vì thu nhập tác quyền và quan trọng hơn là độ lan tỏa của ca khúc. Đứng từ góc độ nhạc sĩ, họ cảm thấy cần có sự thể hiện đa dạng giữa những thế hệ ca sĩ khác nhau để đáp ứng nhu cầu và gu âm nhạc của từng đối tượng khán giả. Nhạc sĩ Tú Dưa cho rằng Vy Oanh cũng có ý đúng nhưng chỉ trong trường hợp bài hát còn hạn bản quyền. “Khi bài hát mới ra mắt, vừa nổi tiếng được khoảng 5, 6 tháng hoặc 1 năm thì ca sĩ lão làng không nên cover. Nhiều ca sĩ trẻ không có điều kiện, họ mất rất nhiều công sức để sản xuất một sản phẩm mới, bởi thế ca sĩ nổi tiếng hát lại của đàn em là hành động không hợp tình, ‘cướp miếng cơm mạnh áo’. Còn trong tình huống bài hát hết hạn bản quyền thì phải chấp nhận việc ca sĩ khác thể hiện, bởi góc độ nhạc sĩ, họ muốn ‘đứa con tinh thần’ của mình được lan tỏa và sống mãi theo thời gian", nhạc sĩ Tú Dưa nói. Vy Oanh bức xúc tố một đàn chị dùng ca khúc do cô thể hiện. Dù bài hát hết hạn độc quyền nhưng cô đánh giá đây là hành động không thấu tình. Nhiều khán giả khẳng định đó là Minh Tuyết. Nói thêm tình huống còn bản quyền, nhạc sĩ Thái Thịnh chia sẻ rằng nếu một ca sĩ muốn cover thì phải có sự thỏa thuận với người thể hiện trước đó. Bên cạnh đó, một nhạc sĩ sau quá trình theo dõi vụ việc giữa Vy Oanh và Minh Tuyết khẳng định giọng ca Đồng xanh không còn quyền hạn với bài hát. Theo anh, chỉ trong thời gian ký độc quyền là khoảng 2 năm đầu, Vy Oanh cũng như những ca sĩ thể hiện ban đầu mới có quyền hát ca khúc và nếu ai khác muốn thể hiện trong thời gian đó thì phải xin phép. Khi bài hát hết hạn độc quyền, Vy Oanh vẫn được thể hiện nhưng nhạc sĩ có toàn quyền quyết định trong việc ký tác quyền với ca sĩ khác. Trong trường hợp cụ thể của Vy Oanh, nhạc Thái Thịnh khẳng định cô đã sai hoàn toàn: “Vy Oanh sai hoàn toàn, Minh Tuyết không sai. Trong vụ việc, tác giả đã bán tác quyền chứ không còn độc quyền. Những người đầu tiên như Vy Oanh mới ký độc quyền còn người thứ 2 trở đi sẽ ký tác quyền, tức ai muốn hát thì hát. Sau khi Vy Oanh hết hạn độc quyền, tác giả có thể ký với bất cứ ai chứ không riêng Minh Tuyết với mức giá thấp hơn”, nhạc sĩ cho biết.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022