Những ngày qua, thông tin Nhã Phương mang bầu liên tục phủ sóng truyền thông. Dù người trong cuộc im lặng nhưng người thân của cặp đôi lại để lộ bằng chứng xác nhận nữ diễn viên Tuổi thanh xuân "cưới chạy bầu" là có thật.

nha-phuong-9.jpg

Mới đây, một nguồn tin tiết lộ đã vô tình gặp Nhã Phương tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM. Theo người này cho biết, bà xã Trường Giang đã hạ sinh con gái đầu lòng. Tuy nhiên, mọi thông tin hình ảnh về sản phụ họ Trần và em bé đều được bảo mật.

Dù chưa biết thực hư ra sao vì người trong cuộc chưa có phản hồi chính thức về việc này, tuy nhiên người hâm mộ vẫn rất nhanh gửi lời chúc tới gia đình cặp vợ chồng ngôi sao.

nha-phuong-8.jpg

Khép lại những ngày tháng yêu đương sóng gió, Trường Giang và Nhã Phương nên duyên vợ chồng vào ngày 25/9/2018 vừa qua. Quyết định kết hôn nhanh chóng sau thời gian gián đoạn vì bê bối tình ái, bà xã Mười Khó bị mang tiếng "cưới chạy bầu".

Liên tiếp những ngày sau đó, Nhã Phương từng nhiều lần để lộ vòng 2 lùm lùm sau lớp váy áo. Tuy nhiên, lần nào bà xã Trường Giang cũng khéo léo che chắn bụng bằng góc may hay tư thế chụp hình, đôi khi là mượn phụ kiện nâng đỡ. Dù vậy, Nhã Phương vẫn liên tục để lộ những đường nét đặc trưng của một bà bầu trong những bức ảnh chụp cùng ông xã và người thân.

nha-phuong-06.jpgnha-phuong-08.jpg

Trước nhiều bằng chứng, Nhã Phương vẫn một mực im lặng. Về phía danh hài họ Võ, anh khéo léo trả lời: "Khi nào vợ em sinh thì em sẽ có em bé".

Dù người trong cuộc khéo từ chối, người thân của cặp đôi lại vô tình tiết lộ bí mật bầu bí. Tháng 11/2018, khi được báo chí hỏi về việc không mời Nhã Phương đóng MV, Trung Quân cho biết: "Thời gian này Nhã Phương đang mang bầu. Tôi cũng hơi tiếc vì chị Phương không thể tới chung vui tại buổi ra mắt hôm nay".

nha-phuong-3.jpg

Cách đây vài ngày, NSX phim Trạng Quỳnh - bộ phim có sự tham gia của bà xã Trường Giang tiết lộ: "Điềm là vai diễn cuối cùng của Nhã Phương trước khi bước sang một ngưỡng cửa mới: thiên chức làm mẹ".

nha-phuong-1.jpg

Ngay khi thông tin được chia sẻ, Nhã Phương lên tiếng khẳng định cô chưa từng nhắc tới chuyện mang thai với phía NSX: "Phía nhà sản xuất chưa hỏi tôi và tôi cũng chưa từng chia sẻ thông tin liên quan đến chuyện riêng tư".

nha-phuong-bi-hoi-sinh-con-490.jpg?width=150Sao Việt
Trong khi Nhã Phương khoe vẻ đẹp không tì vết thì người hâm mộ chỉ quan tâm Bao giờ sinh em bé?

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022