12-1732.jpg

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang vừa hào hứng chia sẻ những khoảnh khắc đầy hạnh phúc trong chuyến du lịch cùng chồng và Subeo. Đoạn clip được đăng tải ngay lập tức thu hút được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng cả nhà Cường Đô La đều có nét giống nhau, kể cả Đàm Thu Trang và bé Subeo.

6-1732.jpg

Mới đây nhất trong hình ảnh khoe ngực trần , nam diễn viên chia sẻ: "Những điều tốt đẹp nhất trên thế giới này không thể nhìn thấy hoặc thậm chí nghe thấy, chúng phải được cảm nhận bằng trái tim. Chàng trai độc thân 31 tuổi, cao 1,8 m, có xe đạp điện riêng tâm sự". Tuy nhiên, trong hình ảnh lần này, có một số ý kiến đã đặt ra nghi ngờ Quốc Trường đã sửa mũi. Vì ở góc chụp nghiêng, sống mũi của anh rất thẳng.

31-1732.jpg

Được biết hiện tại, nữ diễn viên Lê Phương đang ở những thánh cuối của thai kỳ. Có thể dễ dàng nhận ra, Lê Phương tăng cân khá nhiều, gương mặt cô vô cùng tròn trịa và đi lại khó khăn. Theo đó, Lê Phương cho biết hiện tại cô nặng gần 80kg, mặc dù đi lại khó khăn nhưng bù lại tinh thần cô vô cùng thoải mái, hạnh phúc.

dl-1732.jpg

Mới đây trong dịp cuối tuần vừa qua, đạo diễn Khải Anh bất ngờ khen ngợi vợ bằng những mĩ từ đẹp nhất trên trang cá nhân của mình. "Ấm lòng... với người vợ đảm đang, thuỳ mị, nết na, biết điều, hiếu thảo, thương con, yêu chồng, chung thuỷ, hiền hậu, tài giỏi, hoạt bát, nhanh nhẹn, tháo vát, bao dung, rộng lượng, hài hoà... còn rất nhiều cái khác nữa v.v.v", lời chia sẻ của Khải Anh với toàn những tính từ ngợi ca bà xã khiến ai cũng phì cười.

8-1732.jpg

Mới đây nhất, Thu Ngọc vừa có dịp trải lòng về cuộc hôn nhân đổ vỡ của bản thân. Theo đó, Thu Ngọc cho biết trong cuộc hôn nhân này, có quá nhiều nguyên nhân dẫn đến việc bất hòa như những mâu thuận giữa cô và mẹ chồng quá lớn đến mức không thể giải quyết được. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng thừa nhận có những nguyên nhân xuất phát từ phía cô. Thu Ngọc tự nhận mình là người nông cạn, bồng bột thiếu kiên nhẫn và sự chín chắn để nhận ra khuyết điểm của mình.

4-1732.jpg

Trước những hình ảnh "vô tư" của nàng Hậu, nhiều ý kiến cho rằng hành động của cô có phần "kém sang" và nhắc nhở nàng Hậu: "Làm gì thì làm, nên nhớ mình là Hoa hậu. Mọi cử chỉ nên để ý chút. Cái này nó không xấu, nhưng không đẹp cho lắm". Đứng trước những lời chỉ trích từ dư luận, Kỳ Duyên tỏ ra không mấy quan tâm khi vui vẻ nêu quan điểm: "Sang quá làm gì, mệt lắm".

52-1732.jpg

Mới đây nhất, xuất hiện trong một bài phỏng vấn, Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ thẳng thắn khi nói về cuộc hôn nhân đổ vỡ giữa Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Theo đó, Võ Hoàng Yến khẳng định: "Khán giả cứ nghĩ tôi ám chỉ nhưng thật ra đâu có phải. Vậy nên đừng xuyên tạc, bởi đó là câu chuyện riêng. Không ai biết bạn trai cũ của tôi là ai, ngay cả tôi nói thì mọi người cũng chẳng biết đó là ai. Câu chuyện chỉ xoay quanh việc tôi bị người ta lừa gạt, vậy thôi".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022