1-1757.jpg

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ vừa chia sẻ những khoảnh khắc vô cùng thú vị của mình và người yêu. Đầu tiên, "nữ hoàng giải trí" khoe hình ảnh từ phía sau của bạn trai khi đang khệ nệ xách những túi quà hàng hiệu. Tiếp đó, nữ ca sĩ lại khoe ảnh chính diện của anh cùng cách xưng hô siêu đáng yêu: "Quà đẹp từ trai đẹp nên gái đẹp thấy trời rất đẹp". Sau đó, Hà Hồ không ngại ngần khoe trạng thái vui vẻ của mình kèm chú thích: "Và đây là trạng thái chanh xả khi thấy túi quà không lí do".

2-1758.jpg

Đạo diễn Đức Thịnh và Thanh Thúy là một trong những cặp vợ chồng sao Việt có cuộc sống hạnh phúc bền lâu. Nhân dịp kỉ niệm 11 năm ngày cưới, Đức Thịnh đăng ảnh cưới và nhắn nhủ đến vợ: “19/5. Kỉ niệm 11 năm ngày cưới. Hơn 1 thập kỷ bên nhau. Tụi mình giờ đã có 2 đứa con. Tụi mình đã không còn trẻ khỏe, đẹp và hồn nhiên như hồi ấy. Nhưng cứ thử thương yêu và bên nhau thêm 3-4-5 cái thập kỷ nữa em nhỉ”.

3-1759.jpg

Mới đây, trên instagram cá nhân, Đàm Thu Trang đã làm điều bất ngờ dành cho chồng tương lai. Cô khoe ảnh chính diện của Cường Đô La với thần thái đĩnh đạc, khuôn mặt rạng rỡ, nụ cười hơi nhoẻn nhẹ trên môi. Đi kèm bức ảnh, người đẹp không quên để biểu tượng "bắn tim" cho chồng. Sau những bức ảnh chụp phía sau hay canh góc khuất, Cường Đô La đã được bà xã của mình tặng một bức ảnh vừa đẹp lại vừa cuốn hút đến vậy. Ai cũng xuýt xoa vì trình chụp ảnh quá lên tay cuả Đàm Thu Trang.

4-1759.jpg

Trên trang cá nhân của mình, Mai Phương vừa chia sẻ những hình ảnh chạy show tất bật của mình trong mùa lễ Phật đản năm nay. Nữ diễn viên ca sĩ cùng những người đồng nghiệp của mình tham gia biểu diễn ở Cần Thơ.

5-1800.jpg

Tuy chia sẻ niềm vui với khán giả khi mang bầu bé thứ 2 nhưng Lê Phương vẫn giữ kín giới tính của bé suốt thời gian qua. Nhưng trong một đoạn livestream mới đây trên trang cá nhân của mình, Lê Phương vô tình tiết lộ giới tính bé thứ 2 là một bé gái. Lê Phương gọi vui thiên thần bé nhỏ của mình là "Bà Bông và Bả". Sau khi "lỡ lời", Lê Phương "cười nhẹ" che miệng và nói nhỏ cùng ông xã ngồi bên cạnh.

6-1801.jpg

Mới đây, bà xã của cựu tuyển thủ Lê Công Vinh đăng bức ảnh đôi chân bầm dập, thâm tím vì tập luyện khiến fan xót xa. Không những thế, Thủy Tiên còn tiết lộ mình bị chấn thương ở lưng, nằm không được đi cũng không xong. "Đây mới gọi là hi sinh vì nghệ thuật nè, riêng chấn thương phần lưng khi tập vẫn cứ gọi là ê ẩm. Sưng một cục ngay lưng hi vọng không bị đĩa đệm. Nằm không được đi cũng không xong, sáng nay cáu với cả thế gian", Thủy Tiên chia sẻ. Dân mạng lo lắng và mong thần tượng mau chóng lành vết thương để tiếp tục công việc ca hát.

Tin mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022