1-1727.jpg

Mới đây khi tham gia một buổi họp báo, nữ diễn viên Trạng Quỳnh đã lần đầu lên tiếng về việc sinh con. “Tôi muốn tập trung vào công việc nhiều hơn. Có lẽ đời tư nên khép bớt lại. Tôi ít khi chia sẻ chuyện đời tư. Một câu chuyện khi đã chắc chắn, tôi mới dám công bố với mọi người. Lúc đám cưới, có nhiều bạn bè trách và giận luôn, block facebook của tôi vì tôi giấu kĩ quá. Tuy nhiên, tôi chỉ muốn chắc chắn. Thông tin sinh con cũng vậy. Đến một thời điểm chắc chắn, tôi sẽ chia sẻ với mọi người”.

2-1729.jpg

Vài năm gần đây, Quang Vinh thường xuyên đi du lịch nhiều nơi trên thế giới để khám phá những địa điểm đẹp. Ở độ tuổi 36, nhiều nam sao Việt đã tìm cho mình một bến đỗ vững chắc nhưng Quang Vinh vẫn đang độc thân. Trên story instagram, Quang Vinh đã có phần hỏi đáp với người hâm mộ. Anh tiết lộ hiện tại ở riêng nên ít có thời gian gặp mẹ. Bên cạnh đó, fan tò mò khi nào thần tượng của mình sẽ lập gia đình. Quang Vinh hài hước cho biết: “Lúc mừng thọ 99 tuổi”.

3-1730.jpg

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, khi có những câu hỏi xoay quanh tình cũ Vĩnh Thụy. Hoàng Thùy Linh thắng thắn chia sẻ về câu chuyện đầy riêng tư. Cụ thể, khi được hỏi về tình cũ Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh trả lời thẳng thắn: "Tôi xin từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm thời điểm này".

4-1731.jpg

Mới đây, bộ ảnh thời trang Kỳ Duyên – Minh Triệu chụp cùng nhau tình tứ được chia sẻ. Đôi bạn thân nhanh chóng nắm bắt ý đồ của NTK Lê Thanh Hoà tạo dáng thân thiết. Từng chụp rất nhiều ảnh chung nhưng lần này, độ gắn kết của Kỳ Duyên và Minh Triệu tăng lên gấp bội.

5-1732.jpg

Mới đây, fanpage có dấu tích xanh của Hari Won chia sẻ bộ ảnh mới. Những khoảnh khắc mới của bà xã Trấn Thành lập tức thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Không chỉ gương mặt khác lạ, cách tạo dáng của nữ ca sĩ gốc Hàn cũng bị mang ra mổ xẻ. Đáng nói nhất là bức hình Hari Won đứng chống tay vào đầu gối. Cách tạo dáng này bị chê bai không cân xứng giữa chân, tay, thân và mặt khiến chân của cô to và dài bất ngờ, trong khi thân lại bé và ngắn.

6-1733.jpg

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đăng ảnh lúc còn bé cùng lời chia sẻ: "Đừng nhìn em nữa. Em của ngày xưa hú hồn. Ngày xưa đã biết mái mưa, buộc nửa đầu mắt kính to, váy chiết eo. Nom cũng được các bác nhỉ, mặt hơi khó chịu thôi".

7-1735.jpg

Trên facebook cá nhân, Kỳ Hân vừa chia sẻ hình ảnh Mạc Hồng Quân cởi trần mặc quần đùi đang phơi đồ cho vợ và con trai. Không thể tin được, một cầu thủ nổi tiếng điển trai, phong độ như anh lại có phút giây đời thường quá đỗi bình dị. Ngay lập tức, hình ảnh này của Mạc Hồng Quân nhận nhiều lượt "like" và bình luận từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, Mạc Hồng Quân hơi phát tướng. Một số khác lại trêu anh: "Lên sân anh là người hùng, về nhà anh là osin".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022