Vừa qua hình ảnh vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và Quế Vân trao nhu yếu phẩm cho người dân ở khu vực Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, một đoạn clip ghi lại cảnh một thành viên trong đoàn đề nghị cặp đôi di chuyển đến khu vực ngập sâu hơn để chụp hình đã gây ra chỉ trích đối với nam ca sĩ và vợ. Mới đây, Ưng Hoàng Phúc cho biết bản thân đi làm từ thiện cùng nhóm với chương trình hỗ trợ các hộ nghèo đặc biệt có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Vợ Ưng Hoàng Phúc nói ông xã rất buồn bã vì tiền bạc, công sức bỏ ra để giúp đỡ mọi người nhưng lại nhận về luồng ý kiến trái chiều. Còn việc đi thuyền, cô chia sẻ được chính quyền địa phương sắp xếp với mục đích di chuyển ở những khi bị ngập lụt, và chuyến đi này được phối hợp với tổ dân phố.

unghoangphuc-1632.jpg

Ưng Hoàng Phúc và Quế Vân trao nhu yếu phẩm cho người dân ở khu vực Phúc Tân

Vừa qua Ngọc Lan đã kêu gọi những tấm lòng nhân ái cùng nhau hỗ trợ nhu yếu phẩm để chuyển ra Bắc, trao đến những hoàn cảnh đang khó khăn.  Mới đây, Ngọc Lan lên tiếng về chuyện gặp lừa đảo trong quá trình tìm xe vận chuyển đồ cứu trợ ra miền Bắc. Cô chia sẻ: “Vẫn là cần xe lắm, đừng lừa tụi em nữa. Nãy có người gọi bảo hỗ trợ xe giảm 50% nhưng chuyển 30% cọc, em chào tạm biệt luôn rồi”. Hiện, chia sẻ của Ngọc Lan về chuyện gặp lừa đảo và cách xử lý dứt khoát của cô đang được nhiều cư dân mạng quan tâm.

ngoclan-2-1633.jpg

Hiện, chia sẻ của Ngọc Lan về chuyện gặp lừa đảo và cách xử lý dứt khoát của cô đang được nhiều cư dân mạng quan tâm.

Về phạm vi hoạt động, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ rằng anh không chỉ giới hạn ở Hà Nội mà còn mở rộng đến nhiều tỉnh khác ở miền Trung và miền Tây. Anh nhấn mạnh sẽ làm việc trong khả năng có thể và sau chuyến đi ở Hà Nội, nhóm của anh dự định tiếp tục đến Yên Bái và Lào Cai để giúp đỡ người dân gặp khó khăn. Nam ca sĩ nói thêm: "Cảnh giác với những tin giả, bịa đặt sai sự thật, nhằm hướng dư luận theo chiều hướng tiêu cực để câu like, share, comment của các trang tin giả, không chính thống nhằm bôi nhọ người khác và trục lợi". Về đoạn video được cho là cả nhóm "sắp xếp" để quay chụp khi đi từ thiện, vợ Ưng Hoàng Phúc khẳng định đó là được phỏng vấn chứ không giống như tin đồn xuất hiện trên mạng xã hội như trong những ngày vừa qua.

Mới đây, khoảnh khắc Trương Quỳnh Anh ẵm trên tay em bé gái là con của một người bạn thân gây chú ý. Cô bày tỏ: "Mình muốn sinh thêm em bé. Bây giờ có đối tác là sinh liền đứa con gái, mê lắm. Mà hiện tại lại chưa có đối tác". Có thể thấy, nữ ca sĩ cực cưng chiều trẻ nhỏ và rất muốn có thêm một tiểu công chúa. Qua lời tiết lộ của Trương Quỳnh Anh, cô ẩn ý chuyện đang độc thân. 

tqa-1633.jpg

Khoảnh khắc Trương Quỳnh Anh ẵm trên tay em bé gái là con của một người bạn thân gây chú ý.

Mới đây, Xuân Lan bức xúc: "Nếu không có tâm làm thiện nguyện thì thôi. Nghệ sĩ vốn đã bị điều tiếng nh*y c*m nhiều rồi. Sao lại có thể đem nỗi đau của đồng bào ra làm trò như vậy”. Khi có người bình luận clip của Quế Vân bên dưới, cô khẳng định "có thể đừng gộp chung nghệ sĩ được không bạn".

Đến trưa 13/9, siêu mẫu Anh Thư chia lại clip bản tin về phát ngôn của Xuân Lan, bức xúc viết ra rằng: "Hở cái là chửi, hở cái là chê trách... lúc này là lúc nào mà còn kích động bọn trẻ tạo khẩu nghiệp? Từ thiện với bất cứ hình thức nào cho dù là để đánh bóng tên tuổi, nếu vẫn có thể giúp được ai đó lúc cần thiết vẫn tốt đẹp hơn rất nhiều những chiếc mỏ hỗn với lòng dạ hẹp hòi vạch lá tìm sâu để rủa xả nhau. Chi vậy?

Thế giới ngoài kia họ khen đồng bào mình biết tương thân tương ái, cứu trợ giúp đỡ nhau , lá lành đùm lá rách,... xin hãy lan toả những điều tích cực như thế này. Hãy để cho mọi người mạnh dạn làm việc thiện lành, đừng so đo phê phán sẽ khiến họ uất ức và nhục chí. Đồng bào còn nhiều nơi cần đến họ lắm. Nghệ sĩ hay là bất cứ ai thì cũng lao động giống nhau, có gì hay hơn người khác đâu mà sợ người ta đứng cạnh hay sợ gộp chung. Nếu là hoa Sen thì cắm sâu dưới bùn vẫn ngát hương". Xuân Lan lai tiếp chiêu khi gọi thẳng tên Anh Thư: "Gửi Anh Thư: đồng bào cần tấm lòng, tiền có thể ít, thậm chí là không có cũng được, nhưng đừng đem nỗi đau của họ ra làm nền để tạo phông bạt, họ cần giúp đỡ đúng nơi, đúng cách, không cần những thứ giả tạo làm màu. Nhất là những người gắn mác nghệ sĩ thì cần phải cẩn trọng hơn ai hết. Vô tình những nghệ sĩ chân chính hết lòng vì bà con lại bị nắm chung lại với mấy bạn thiếu lương tâm này! Mà cũng hãy dùng trái tim để thấu hiểu nỗi đau của những người tan hoang sau bão lũ. Chứ đừng đứng trong ánh hào quang mà bố thí vài thùng mì với chiếc áo sĩ diện nhân danh từ thiện".

Phương Oanh - Shark Bình vừa qua đã quyên góp 500 triệu đồng ủng hộ bà con vùng lũ. Ngay lập tức, cư dân mạng nghi ngờ tính minh bạch của số tiền trên khi cho rằng "check sao kê không ra". Chia sẻ SAOstar, đại diện của Phương Oanh cho biết: "Thứ nhất, Phương Oanh - Shark Bình đã chuyển khoản 500 triệu đồng vào 10/9 rồi. Thứ hai, bên MTTQ mời Shark Bình đến dự buổi gặp mặt các nhà hảo tâm vào 12/9 rồi nhưng sáng nay (tức 13/9), Phương Oanh mới chia sẻ lên mạng xã hội. Chúng tôi rất tiếc vì những tin đồn trên MXH. Tôi mong rằng vấn đề này sẽ sớm kết thúc, vì chúng tôi chỉ làm việc thiện với mong muốn lan toả những điều tích cực, hướng về đồng bào". 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022