32-1715.png

Mới đây trở về sau chuyến nghỉ dưỡng dài ngày ở Mỹ, Hồ Ngọc Hà tranh thủ đưa con trai Subeo đi chơi vì chỉ còn ít ngày nữa năm học mới sẽ bắt đầu. Điều khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú chính là khoảnh khắc bạn trai Kim Lý cùng Subeo đang vô cùng tập trung về niềm đam mê bản thân. Đăng tải hình ảnh khá đặc biệt này, Hồ Ngọc Hà cho biết niềm đam mê chung của hai người quan trọng này không phải là một môn thể thao nào đó mà lại chính là kem.

1-1715.jpg

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Minh Chuyên chính thức đăng ảnh cận cảnh toàn bộ gương mặt bố của con trai. Thông qua bức ảnh, cộng đồng mạng xuýt xoa và không ngừng dành cho người đàn ông này những lời khen ngợi về nhan sắc tựa trai Hàn.

2-1715.png

Mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên Gia Bảo gây hoang mang khi bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái tuyên bố sẽ giành lại quyền nuôi con. Nam diễn viên cho biết: "Con tôi đang sống trong một môi trường đầy nguy hiểm". Được biết hiện tại, phía gia đình Gia Bảo đã liên hệ với luật sư để tiến hành mọi thủ tục giành quyền nuôi con. Tuy nhiên, Gia Bảo giữ im lặng về lý do dẫn tới quyết định bất ngờ này.

71-1716.jpg

Trước sự thay đổi ngoại hình ấn tượng này, người hâm mộ dành rất nhiều lời khen tích cực cho nữ ca sĩ. Tuy nhiên, đăng tải hình ảnh bà xã vô cùng xinh đẹp trên instagram cá nhân, Trấn Thành đi ngược lại với dư luận khi thẳng thắn chia sẻ: "Trời ơi ai đây? Yêu quái phương nào? Cưng hen? Mọi người đón chờ sản phẩm mới của cô ấy nha".

6-1716.jpg

Những ngày gần đây, câu chuyện nam nhạc sĩ/ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh bị một "người anh thân thiết" đăng đàn tố quỵt tiền, vô ơn khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang. Liên hệ với Phan Mạnh Quỳnh, anh cho biết: "Nếu như ai đã từng làm việc hoặc tiếp xúc với người này rồi sẽ thấy anh ta có vấn đề về thần kinh vì từng đánh DJ, oxin,...Tuy nhiên, nhiều thông tin nói rằng anh ta là một nghệ sĩ có bài hát nọ kia nhưng thật sự không phải thế. Tôi không muốn giải thích thêm về ồn ào vừa qua, cứ để mọi chuyện trôi đi đâu thì trôi vậy thôi. Mọi người không có chứng thực gì về điều trên. Tôi giải thích bây giờ cũng quá muộn rồi".

4-1716.jpg

Sau chấn thương cổ chân, mới đây xuất hiện trở lại, Hương Giang đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh vô cùng xinh xắn. Theo đó, Hương Giang diện set đồ khỏe khoắn khoe đôi chân dài miên man không quên để lại dòng chia sẻ vô cùng hào hứng: "Khỏe chân rồi nè".

91-1716.jpg

Loạt hình ảnh Tăng Thanh Hà - Hoàng Thùy Linh thân thiết bên nhau nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng, nhiều lời khen đã được người hâm mộ dành tặng cho hai mỹ nhân Vbiz. Tuy nhiên, không ít ý kiến tỏ ra quan ngại trước vóc dáng "mình hạc xương mai" của Tăng Thanh Hà. "Ngọc nữ màn ảnh Việt" gây xót xa với đôi chân gầy guộc, khẳng khiu, xuất hiện nhiều gân xanh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022