Trong buổi ghi hình trong một chương trình, sự xuất hiện của Cẩm Ly trong hậu trường đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía công chúng. Bởi "Chị Tư" có mặt là để tranh thủ đến gặp đồng nghiệp và đặc biệt là để chăm sóc cô em Minh Tuyết. Cũng như mọi lần, nữ ca sĩ mang theo trái cây, mời mọc những người bạn lâu năm như Phương Thanh, Quang Dũng, nhạc sĩ Hoài An... Khi thấy Minh Tuyết chưa yên tâm về phục trang hay trang điểm, giọng ca "Chồng xa" cũng liền lại giúp em chỉnh sửa.

cam-ly-phunutoday2-1037.jpg

Minh Tuyết cho biết, cô luôn cảm thấy yên tâm mỗi khi đi làm mà biết có chị gái đang ở gần. Nữ ca sĩ hải ngoại nhớ lại, trong một lần ghi hình cách đây không lâu, trang phục của cô bất ngờ bị sự cố. Trong lúc ê kíp đang cố gắng tìm cách xử lý, Minh Tuyết lập tức gọi điện thoại "cầu cứu" chị gái. Khi đó, Cẩm Ly đang bận việc nhưng vẫn có mặt ngay để giúp đỡ em.

Minh Tuyết cho biết, chị Tư của cô có tật hay làu bàu, như khi đang sửa áo cho em, Cẩm Ly cũng trách yêu: "Mấy chuyện nhỏ xíu này cũng phải kêu tới tui".

Khi thấy bị ghi hình hoặc được phỏng vấn về chuyện này, Cẩm Ly thường xua tay: "Chuyện nhỏ, có gì đâu mà nói".

/* load placement: phunutoday_inread-video, for account: Phunutoday, site: phunutoday.vn, size: 1x1 - video */ var _avlVar = _avlVar || []; _avlVar.push(["77a94f1221684e329110def4d55fe448"]); var _avlHost = (document.location.protocol == 'https:') ? 'https://sslstatic.yomedia.vn' : 'http://static.yomedia.vn'; document.write(''+'IPT>');

Nhà sản xuất tiết lộ thêm, trong những lần ghi hình khác của Minh Tuyết, Cẩm Ly đều tranh thủ chạy sang trường quay để xem. Giọng ca "Người về cuối phố" luôn theo dõi từng hành động, lời nói của em một cách kỹ lưỡng. Thế nhưng, khi được hỏi có gì truyền đạt cho em gái không, Cẩm Ly trả lời: "Minh Tuyết làm huấn luyện viên giỏi hơn tôi nhiều!".

cam-ly-phunutoday3-1038.jpg

Cẩm Ly và Minh Tuấn kết hợp ăn ý trên sân khấu

Trước đó, Cẩm Ly từng lên tiếng trước tin đồn cô và Minh Tuyết xích mích. Cụ thể, vào năm 1997, khi Minh Tuyết sang Mỹ, cặp song ca ăn khách Cẩm Ly - Minh Tuyết chính thức tan rã. Cẩm Ly từng có lần chia sẻ rằng, cô còn muốn bỏ nghề khi thiếu vắng Minh Tuyết. Lúc đó, khi giọng ca "Xin lỗi anh" ra đi, cô không giận nhưng rất buồn, không muốn em đi chút nào. Giờ nghĩ lại, không có ngày đó thì không có Cẩm Ly và Minh Tuyết bây giờ.

Cẩm Ly cho biết, hai chị em có tính tình rất khác biệt. Trong khi cô trầm tính, ít nói thì Minh Tuyết lại khác hẳn. Cẩm Ly tiết lộ, trong các chị em, Minh Tuyết là út nhưng lại mạnh mẽ hơn cả, là người lo toan tất cả mọi thứ từ việc nhận show, cho đến làm tài xế của Cẩm Ly những khi đi diễn xa.

Đó là lí do mà khi Minh Tuyết quyết định sang Mỹ lập nghiệp, Cẩm Ly cảm thấy rất buồn và hoang mang. Bởi với tính cách nhút nhát của mình thì việc Minh Tuyết ra đi khác nào Cẩm Ly phải giải nghệ. Tuy nhiên, bà mẹ hai con vẫn rất tôn trọng ý muốn của em gái. Cũng chính Cẩm Ly là người đã cho Minh Tuyết vay tiền khi mới sang Mỹ lập nghiệp. Tình cảm chị em của Cẩm Ly và Minh Tuyết khiến nhiều người ngưỡng mộ./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022