Cường Đô la và bạn gái Đàm Thu Trang đã trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông khi xuất hiện tại tiệc cưới của Diệp Lâm Anh và doanh nhân Nghiêm Đức. Cả hai đến khá muộn và họ nhanh chóng tách đôi khi chụp ảnh với cô dâu, chú rể bên ngoài.

cuong-do-la-phunutoday4-1133.jpg

Thế nhưng, khi vào phòng tiệc, "né tránh" ống kính máy ảnh, cả hai tỏ ra thoải mái hơn. Rất nhanh sau đó, Cường Đô la ôm ghì lấy bạn gái và dành cho cô một nụ hôn ngọt ngào lên trán.

Tính đến thời điểm này, chuyện tình Cường Đô la và Đàm Thu Trang vẫn như ngày đầu, họ yêu nhau thắm thiết và trao nhau tình cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, không ít người cho rằng, doanh nhân phố Núi cũng muốn thể hiện tình cảm với bạn gái như nụ hôn "dậy sóng" vừa qua của Hà Hồ và bạn trai Kim Lý.

cuong-do-la-phunutoday3-1133.jpg

Cường Đô la chủ động hôn bạn gái Đàm Thu Trang

/* load placement: phunutoday_inread-video, for account: Phunutoday, site: phunutoday.vn, size: 1x1 - video */ var _avlVar = _avlVar || []; _avlVar.push(["77a94f1221684e329110def4d55fe448"]); var _avlHost = (document.location.protocol == 'https:') ? 'https://sslstatic.yomedia.vn' : 'http://static.yomedia.vn'; document.write(''+'IPT>');

Màn khóa môi ngọt ngào ngay trên sân khấu của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" với nhiều ý kiến trái chiều. Cụ thể trong đêm diễn, sau khi thể hiện ca khúc “Cả một trời thương nhớ”, giọng ca gốc Quảng Bình chia sẻ rằng, nhiều người hỏi về nụ hôn trong MV bài hát này và cô tâm sự thật là đã phải dầm mưa để thực hiện cảnh này nên không thấy lãng mạn.

Trước đó, Đàm Thu Trang đã chính thức lên tiếng khẳng định cô chưa bao giờ yêu Cường Đô la vì tiền. "Tôi từng ngạc nhiên khi đọc những nhận xét rất tiêu cực về mối quan hệ của mình. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc yêu Cường vì tiền, nhưng người ta cứ gán ghép cho tôi như thể họ là người trong cuộc. Tôi có công việc ổn định nên có thể tự hào về sự độc lập của mình", Đàm Thu Trang bày tỏ.

cuong-do-la-phunutoday5-1135.jpg

Đồng thời, người đẹp gốc Lạng Sơn cũng cho biết Cường Đô La từng ái ngại vì quá khứ đầy rẫy thị phi của mình, trong khi cuộc sống của cô lại quá bình yên. Tuy nhiên, quan điểm của hotgirl là quá khứ không nuôi dưỡng được hiện tại, nếu nghĩ đến quá nhiều sẽ chỉ dằn vặt nhau thêm và "anh Cường của ngày hôm nay chưa chắc đã giống của ngày hôm qua".

Trả lời câu hỏi áp lực ra sao khi yêu một người từng có những mối tình với nhiều người đẹp showbiz, Đàm Thu Trang tiết lộ ban đầu Cường Đô La không hề biết cô là ca sĩ, cho tới khi biết anh cũng giật mình. Tuy nhiên, về áp lực, người đẹp cho biết "đại gia phố núi" phải chịu nhiều áp lực hơn vì nổi tiếng hơn cô.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022